Cấy ghép răng implant mất bao nhiêu tiền? – Trả góp 0% lãi suất

6 bước quy trình cấy ghép răng implant là gì?

Cấy ghép implant là phương pháp phục hình răng có can thiệp tiểu phẫu, kỹ thuật này sử dụng hệ thống răng implant gồm 3 bộ phận: Trụ răng, khớp nối và mão sứ. Trong đó trụ răng implant là phần được cấy trực tiếp vào xương hàm, nhờ vậy có khả năng khôi phục chức năng nhai đến 95%.

Khi nhắc đến cấy ghép implant, vấn đề khách hàng quan tâm nhiều nhất chính là: Cấy ghép răng implant mất bao nhiêu tiền? Do đó hãy cùng Nha khoa Dr Hùng giải đáp thắc mắc này ngay sau đây nhé!

Cấy ghép implant là gì?

Cấy ghép implant là gì? Tại sao vấn đề cấy ghép răng implant mất bao nhiêu tiền lại được nhiều người quan tâm? Trước khi tìm hiểu về chi phí trồng răng implant, hãy cùng Nha khoa Dr Hùng tìm hiểu sơ qua về công nghệ phục hình răng bằng implant trong phần đầu tiên của bài viết nhé!

Cấy ghép implant hay trồng răng implant là kỹ thuật phục hình răng có can thiệp phẫu thuật. Theo đó, nha sĩ sẽ đặt một trụ răng implant vào xương hàm, chờ nó tích hợp với xương hàm để gắn mão sứ và hoàn thiện quy trình phục hình.

Răng implant có phần trụ thay thế cho chân răng đã mất nên có khả năng ngăn ngừa tiêu xương và tình trạng lão hóa sớm. So với cầu răng sứ và hàm giả tháo lắp thì đây là phương pháp phục hình răng có tuổi thọ lâu bền nhất, có thể duy trì vĩnh viễn nếu chăm sóc tốt.

6 bước quy trình cấy ghép răng implant là gì?

Với hàng loạt ưu điểm như vậy, chi phí cấy ghép implant không hề thấp, vậy cấy ghép răng implant mất bao nhiêu tiền? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Cấy ghép răng implant mất bao nhiêu tiền?

Cấy ghép răng implant mất bao nhiêu tiền? Chi phí cấy ghép implant là chủ đề được nhiều khách hàng quan tâm. Theo thống kê, chi phí trồng răng implant trung bình hiện nay nằm trong khoảng từ 28 – 25 triệu đồng, tùy vào phương pháp cấy ghép cũng như loại mão sứ được lựa chọn, chi phí này sẽ có chênh lệch nhất định.

1. Cấy ghép implant đơn lẻ

Chi phí cấy ghép implant đơn lẻ dao động từ 15 – 25 triệu đồng tại Nha khoa Dr Hùng. Đây là kỹ thuật thường được áp dụng cho bệnh nhân mất một răng hoặc bệnh nhân bị gãy răng, mất răng do chấn thương, tai nạn,…

Tùy vào loại trụ implant mà chi phí sẽ nằm ở mức cụ thể, bạn có thể dựa vào bảng giá dưới đây để nắm được vấn đề cấy ghép răng implant mất bao nhiêu tiền:

Implant Đơn giá
Hệ thống implant Megagen/ MIS 15 triệu/ răng
Hệ thống implant Tekka/ Dentium 18 triệu/ răng
Hệ thống implant Biohorizons 24.5 triệu/ răng
Hệ thống implant Hahn 25 triệu/ răng
Hệ thống implant Nobel CC 26.5 triệu/ răng

2. Cấy ghép implant toàn hàm

Cấy ghép răng implant mất bao nhiêu tiền phụ thuộc khá nhiều vào phương pháp cấy ghép, nếu cấy ghép implant toàn hàm, bạn có thể tiết kiệm khá nhiều chi phí vì chỉ với 4 hoặc 6 trụ răng, bạn có thể phục hình từ 12 – 14 thân răng mà vẫn đảm bảo lực nhai như bình thường.

Chi phí cấy ghép implant toàn hàm tại Nha khoa Dr Hùng được thể hiện trong bảng dưới đây:

Implant All On 4 – Bảo hành trọn đời 129 – 173 triệu đồng/ hàm
Implant All On 6 – Bảo hành trọn đời 182 – 245 triệu đồng/ hàm
Implant All On 4 – Bảo hành 10 năm 106 triệu đồng/ hàm

3. Thủ thuật đi kèm khi cấy ghép implant

Khi đặt vấn đề cấy ghép răng implant mất bao nhiêu tiền, ngoài chi phí cho trụ răng và mão sứ, bạn cần tính cả chi phí của những thủ thuật đi kèm, đây là những thủ thuật không thể thiếu ở bất kỳ ca cấy ghép implant nào.

Thủ thuật Chi phí
Ghép xương dị loại 3 – 5 triệu/cc
Ghép xương đồng loại 3 – 6 triệu/ cc
Ghép xương tự thân vùng cằm 7 triệu/ vị trí
Ghép màng titan 6 – 8 triệu/ màng
Vít cố định màng 700 nghìn/ vít
Răng nhựa tạm tháo lắp 800 nghìn/ răng

4. Chi phí mão sứ

Răng sứ titan đơn lẻ trên Implant 4.5 triệu/ răng
Răng toàn sứ Zirconia đơn lẻ trên Implant 6 – 7 triệu/ implant
Răng sứ HT Smile 8 triệu/ răng
Răng sứ Nacera đơn lẻ trên Implant 10 triệu/ răng
Răng nhựa tạm trên implant (hệ thống Dentium) 1.5 triệu/ răng

Nha khoa Dr Hùng – Trồng răng implant chất lượng cao

Hiện nay có không ít cơ sở nha khoa tại TPHCM cung cấp dịch vụ trồng răng implant, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng cam kết về chất lượng điều trị. Điều này khiến khách hàng chịu nhiều rủi ro, nhất là khi xảy ra biến chứng.

Nếu bạn và người thân đang tìm một địa chỉ trồng răng implant uy tín tại TPHCM, hãy yên tâm thực hiện tại Nha khoa Dr Hùng vì tất cả các gói trồng răng implant của chúng tôi đều đi kèm thời gian bảo hành lâu dài (Bảo hành vĩnh viễn hoặc bảo hành 10, 15 năm).

Nha khoa Dr Hùng tuân thủ nghiêm ngặt quy trình cấy ghép răng implant quốc tế, luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu, nhờ vậy khách hàng sau khi phục hình răng một thời gian dài vẫn đảm bảo chức năng ăn, nhai tốt, thực hiện một lần mà giữ được vĩnh viễn.

Để trồng răng implant, bạn cần thăm khám và chụp phim để xác định xương hàm có đủ điều kiện cấy ghép hay không, do đó hãy đặt lịch trước tại Nha khoa Dr Hùng để được thăm khám và phục hình răng trong thời gian gần nhất.