Niềng răng trả góp 0% lãi suất tại Nha Khoa Dr. Hùng

nieng rang tra gop

Niềng răng là phương pháp giúp cho rất nhiều người sở hữu hàm răng đẹp, đều và tự tin trong học tập cũng như công việc. Hiện nay, niềng răng rất phổ biến và được nhiều người sử dụng. Đặc biệt, niềng răng trả góp là một phần hỗ trợ giúp ai cũng có cơ hội sử dụng dịch vụ niềng răng.

Niềng răng trả góp là gì?

Niềng răng trả góp là niềng răng với phương thức thanh toán trả góp nhiều lần. Thông thường sẽ chia thành nhiều đợt trả khác nhau và mỗi đợt trả có thể cách nhau từ 2-4 tuần.

nieng rang tra gop
Niềng răng trả góp là gì?

Theo đó, khi thực hiện niềng răng, bạn cần thanh toán một khoản trả trước trong toàn bộ chi phí niềng. Phần còn lại sẽ được chia đều mỗi tháng hoặc mỗi đợt tái khám định kỳ trong suốt quá trình niềng tới khi hoàn thiện.

Thực tế, dịch vụ niềng răng khá lâu và thường kéo dài từ 1,5 – 2 năm. Do đó mà chia phần trả góp hằng tháng hoặc từng đợt giúp cho người đi niềng răng không chịu quá nhiều áp lực tài chính 1 lần.

Đây cũng là một trong những ưu điểm đặc biệt là nhiều người lựa chọn phương thức niềng răng trả góp. Nếu bạn đang có ý định niềng răng thì hãy lựa chọn ngay cơ sở niềng răng uy tín để được tư vấn và giải đáp thắc mắc về các thủ tục và hồ sơ niềng răng nhé.

Niềng răng trả góp trả trước bao nhiêu?

Niềng răng trả góp thông thường cần một khoản trả trước. Khoản trả trước này có thể tính bằng 20-50% chi phí niềng răng (tùy từng nha khoa). Đặc biệt, khoản trả trước này không bao gồm các chi phí chăm sóc răng trước khi niềng, nhổ răng,…

nieng rang tra gop
Niềng răng trả góp chỉ trả trước từ 20% – 50%

Ví dụ: Chi phí niềng răng tổng cộng là 50 triệu đồng. Bạn có thể trả trước 10 triệu đồng (tương ứng với 20% tổng chi phí niềng răng). Số tiền còn lại được chia 1,5 năm (tức là 18 tháng). Thông thường mỗi tháng bạn chỉ trả vào khoảng: 2,22 triệu đồng.

Như vậy với số tiền trả trước 10 triệu đồng mình tin rằng tất cả các bạn đều có thể dễ dàng chuẩn bị được. Tiếp theo là số tiền 2,22 triệu đồng hằng tháng, đối với một người làm việc lãnh lương hằng tháng cũng hoàn toàn có thể chi ra được.

Như vậy, việc niềng răng trả góp là một trong những cách giúp cho nhiều người không có đủ tiền 1 lần trả vẫn có thể sở hữu được hàm răng đẹp mà không lo lắng về các vấn đề nào khác.

Có nên niềng răng trả góp không?

Có rất nhiều bạn thắc mắc có nên niềng răng trả góp không? Thực ra niềng răng trả góp không khác so với niềng răng trả 1 lần, bởi lẽ chỉ khác so với cách thức thanh toán, còn đối với chất lượng vẫn đảm bảo cho quý khách hàng.

nieng rang tra gop
Niềng răng trả góp 0% lãi suất là mong muốn của rất nhiều người

Hơn nữa, khi tiến hành niềng răng thẩm mỹ trả góp thì quý khách hàng còn không phải lo sợ về chất lượng dịch vụ của nha khoa. Đặc biệt, trong suốt quá trình niềng, quý khách hàng sẽ có được hàm răng đẹp và tự nhiên với kết quả được thấy qua sự thay đổi, đi kèm với những khoản tiền nhỏ bỏ ra.

Niềng răng trả góp được người sử dụng lựa chọn bởi có nhiều ưu điểm. Vừa giảm được gánh nặng tài chính 1 lần, vừa đảm bảo không chi ra quá nhiều cho dịch vụ mà bạn vẫn chưa tin tưởng và biết rõ chắc chắn chất lượng như thế nào.

Một điểm lưu ý là khi thực hiện niềng răng thì bạn không cần phải chứng minh thu nhập hay làm hồ sơ trả góp như các sản phẩm hàng hóa khác. Đặc biệt phương thức niềng răng này không qua các công ty tài chính nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Niềng răng thẩm mỹ trả góp được xem là một cách đơn giản nhất để tất cả mọi người đều có thể sử dụng dịch vụ niềng răng thẩm mỹ. Vậy nên chọn nha khoa nào uy tín để niềng răng trả góp?

Nha Khoa Dr. Hùng – Niềng răng uy tín chất lượng

Nha Khoa Dr. Hùng cung cấp dịch vụ niềng răng trả góp uy tín chất lượng được nhiều người sử dụng. Tại đây, chúng tôi có đội ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, từng chỉnh nha cho rất nhiều trường hợp từ dễ đến cực khó.

Với dày dặn kinh nghiệm niềng răng, Nha Khoa Dr. Hùng đã đem đến sự hài lòng tốt nhất cho quý khách hàng của mình. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ niềng răng trả góp để giúp giảm phần chi phí niềng răng ban đầu.

Đặc biệt, chúng tôi còn thường xuyên có nhiều chương trình hỗ trợ niềng răng và khuyến mãi lớn đến quý khách hàng khi đăng ký tư vấn dịch vụ niềng răng tại nha khoa Dr. Hùng. Hơn hết chúng tôi cung cấp nhiều phương pháp niềng răng từ mắc cài truyền thống đến niềng răng trong suốt Invisalign tiên tiến thẩm mỹ hiện đại.

Vậy còn chần chờ gì mà không liên hệ đến ngay bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng để niềng răng trả góp tại Nha Khoa Dr. Hùng.

Một số dịch vụ trả góp khác tại nha khoa Dr Hùng đã “gặt hái” được những đánh giá tích cực từ quý khách hàng: