Địa chỉ niềng răng trả góp tại HCM chỉ 1 triệu/ tháng tại Dr Hùng

Niềng răng bằng mắc cài kim loại giúp chỉnh nha hiệu quả

Địa chỉ niềng răng trả góp tại HCM với mức giá chỉ 1 triệu/ tháng là chủ đề được nhiều khách hàng tìm kiếm. Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa, Nha khoa Dr Hùng hiện đang triển khai chương trình này nhằm hỗ trợ cho những khách hàng có nhu cầu niềng răng nhưng kinh phí chưa đủ.

Địa chỉ niềng răng trả góp tại HCM nào tốt?

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ niềng răng trả góp tại HCM nhưng không biết nha khoa nào tốt? Nếu vậy hãy bớt chút thời gian để tìm hiểu dịch vụ niềng răng trả góp lãi suất 0% tại Nha khoa Dr Hùng.

1. Địa chỉ niềng răng trả góp tại HCM – Nha khoa Dr Hùng

Trước đây, khi hình thức niềng răng trả góp chưa xuất hiện, bệnh nhân muốn niềng răng phải chuẩn bị trước một khoản tiền khá lớn, đây là áp lực không nhỏ với những gia đình có thu nhập thấp hoặc các bạn trẻ mới ra trường.

Có rất nhiều người mong muốn niềng răng từ lúc còn trẻ nhưng do chưa có đủ tài chính nên “tạm hoãn” lại, đến lúc đủ điều kiện thì đã lớn tuổi, lúc này việc niềng răng vừa tốn nhiều thời gian, vừa không còn cần thiết nữa.

Nhận thấy nhu cầu niềng răng thẩm mỹ của những khách hàng có kinh tế trung bình thấp đang tăng cao, Nha khoa Dr Hùng quyết định triển khai chương trình thẩm mỹ nha khoa trả góp, đây được coi là cơ hội “thay đổi cuộc sống” cho nhiều người.

2. Chính sách niềng răng trả góp linh hoạt

Vốn được biết đến là bệnh viện Răng Hàm Mặt có thâm niên lâu năm, phát triển theo hướng hiện đại và đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của y khoa Quốc tế, Nha khoa Dr Hùng hiện nay còn là địa chỉ niềng răng trả góp tại HCM được nhiều khách hàng lựa chọn.

Sở dĩ có nhiều khách hàng lựa chọn gói niềng răng trả góp tại đây là vì chính sách trả góp minh bạch với mức trả góp cực kỳ có lợi cho khách hàng.

Tùy vào điều kiện tài chính, bệnh nhân có thể thay đổi thời hạn trả góp từ 3 tháng, 6 tháng cho đến 12 tháng.

Theo chính sách trả góp này, bệnh nhân không cần bỏ ra khoản tiền hàng chục triệu trong một lúc mà chỉ cần có khoảng 10 – 15 triệu để bắt đầu quy trình niềng răng.

Từ khi triển khai gói niềng răng trả góp, Nha khoa Dr Hùng đã hỗ trợ cho hơn 5000 bệnh nhân có được hàm răng đều, đẹp, từ đó tự tin hơn trong công việc và cuộc sống.

3. Niềng răng trả góp – Hiệu quả dài lâu

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ niềng răng trả góp tại HCM với kỹ thuật chỉnh nha hiện đại, an toàn? Hãy tham khảo tất tần tật dịch vụ tại Nha khoa Dr Hùng.

Với sự đầu tư về thiết bị y khoa cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, Nha khoa Dr Hùng là phòng khám nha khoa đi đầu trong việc cập nhật công nghệ chỉnh nha hiện đại. Tại đây, bạn có thể lựa chọn các hình thức niềng răng khác nhau như:

Niềng răng mắc cài kim loại Trả góp từ 1 đến 1. 5 triệu/ tháng
Niềng răng mắc cài kim loại tự khóa Trả góp từ 2 đến 2.5 triệu/ tháng
Niềng răng mắc cài sứ Trả góp từ 2.5 – 2.7 triệu/ tháng
Niềng răng mắc cài sứ tự khóa Trả góp từ 2.7 – 3 triệu/ tháng
Niềng răng trong suốt Trả góp từ 4.5 – 5 triệu/ tháng

3 Bước để niềng răng trả góp tại Nha khoa Dr Hùng

Nha khoa Dr Hùng là địa chỉ niềng răng trả góp tại HCM mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Chỉ với 3 bước sau đây, bạn đã hoàn tất quy trình niềng răng trả góp tại Nha khoa:

Bước 1. Thăm khám – Làm thủ tục niềng răng trả góp

Bệnh nhân đặt lịch và đến phòng khám theo lịch. Sau bước thăm khám tổng quát, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp niềng răng phù hợp.

Bước 2. Thanh toán 40% chi phí

Trước khi gắn mắc cài, bệnh nhân phải điều trị dứt điểm các bệnh lý về răng miệng (nếu có). Tiếp đó là gắn khí cụ hỗ trợ niềng răng, trong thời gian này, bệnh nhân sẽ thanh toán 40% chi phí điều trị.

Bước 3. Trả góp hàng tháng

Số tiền điều trị sẽ được chia nhỏ để trả dần theo thời gian khách hàng đăng ký, tuyệt đối không có chi phí phát sinh thêm.

Địa chỉ niềng răng trả góp HCM – Nha khoa Dr Hùng

Nha khoa Dr Hùng là địa chỉ niềng răng trả góp tại HCM được nhiều khách hàng lựa chọn, phần lớn bệnh nhân lựa chọn trả góp khi niềng răng là: Học sinh, sinh viên, người mới ra trường,…Tuy nhiên vẫn có không ít bệnh nhân chọn niềng răng trả góp mặc dù có điều kiện tài chính tốt vì họ muốn sử dụng tiền cho các mục đích khác.

Chính sách niềng răng tại Nha khoa Dr Hùng đảm bảo mọi khách hàng đều có được hàm răng đều, đẹp với khoản tiền được chia nhỏ.

Có nhiều bệnh nhân lo lắng, niềng răng trả góp sẽ không đảm bảo kết quả và “bị phân biệt” với những bệnh nhân trả tiền thẳng, tuy nhiên tại Nha khoa Dr Hùng, cả bệnh nhân niềng răng hay bệnh nhân trả tiền thẳng đều được phục vụ như nhau.

Tất cả bệnh nhân khi niềng răng tại đây đều được hỗ trợ tối đa, quá trình niềng răng của từng khách hàng đều được theo dõi sát sao, nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra, bạn chỉ cần liên hệ với nha khoa, tất cả sẽ được khắc phục sớm nhất!