Niềng răng bao nhiêu tiền? Bảng giá niềng răng 2021

nieng rang bao nhieu tien

Niềng răng là một trong những dịch vụ rất HOT hiện nay giúp nhiều người lấy lại được hàm răng đều đẹp hơn. Niềng răng có rất nhiều loại và chi phí cũng khác nhau. Vậy niềng răng bao nhiêu tiền. Xem ngay bảng giá niềng răng mới nhất tại Nha Khoa Dr. Hùng.

Niềng răng bao nhiêu tiền hiện nay?

Có rất nhiều người hiện nay muốn niềng răng nhưng chưa biết niềng răng bao nhiêu tiền. Đặc biệt có một số người nghĩ rằng giá rất mắc nên thường không đến thăm khám và ngại chi tiền cho các dịch vụ này.

nieng rang bao nhieu tien
Niềng răng bao nhiêu tiền để có hàm răng đều đẹp hoàn hảo nhất

Tuy nhiên, niềng răng có rất nhiều ưu điểm giúp cho gương mặt của bạn trở nên hài hòa hơn, nụ cười đẹp hơn, gây ấn tượng với người đối diện và luôn tự tin với khách hàng đối tác của mình.

Thời gian niềng răng cũng không lâu, đặc biệt là trong quá trình niềng răng thì bạn hoàn toàn có thể được phép trả góp với lãi suất 0%. Đây là ưu đãi đặc biệt hấp dẫn từ các nha khoa hiện nay.

Thông thường giá của dịch vụ niềng răng bao nhiêu tiền dao động ở 40-120 triệu đồng/2 hàm tùy thuộc vào phương pháp niềng và tình trạng hiện tại răng sai lệch của quý khách hàng. Dưới đây là bảng giá tham khảo niềng răng tại Nha Khoa Dr. Hùng:

Dịch vụ Giá (vnđ)
Niềng răng mắc cài kim loại 1 hàm 18.000.000 đ/hàm
Niềng răng mắc cài kim loại 2 hàm 35.000.000 đ/2 hàm
Niềng răng trong suốt Invisalign 100.000.000đ-140.000.000đ/2 hàm

Đặc biệt, một số trường hợp khó chỉnh răng và cũng phụ thuộc vào tuổi tác mà chi phí niềng răng cũng có thể tăng giảm. Bảng giá trên mang tính chất tham khảo, nên hãy liên hệ ngay đến Nha Khoa Dr. Hùng để được tư vấn, khám và báo giá chi tiết chính xác nhất.

Có nên niềng răng giá rẻ không?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở niềng răng trên địa bàn TP.HCM nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Hầu hết các cơ sở niềng răng đều có mức niềng răng bao nhiêu tiền khá căn bản giống nhau, tuy nhiên cá biệt có những cơ sở niềng răng giá rẻ bất ngờ. Vậy bạn có nên niềng răng không?

Giá trị niềng răng chủ yếu phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ và phương pháp niềng răng. Trường hợp niềng răng ở mức giá quá thấp có thể gặp phải cơ sở niềng răng không uy tín. Do đó mà bạn đặc biệt phải lưu ý khi lựa chọn.

Ngoài ra, bạn không nên lựa chọn các cơ sở kém uy tín và có giá quá rẻ. Thay vào đó hãy chọn nha khoa có kinh nghiệm lâu năm chỉnh nha. Đặc biệt hầu hết các nha khoa hiện nay cũng cho phép bạn trả góp nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ mà không cần lo lắng niềng răng bao nhiêu tiền.

nieng rang bao nhieu tien
Nên lựa chọn địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín, giàu kinh nghiệm

Đặc biệt, trong quá trình tham khảo các dịch vụ niềng răng bao nhiêu tiền nên lưu ý:

  • Tham khảo giá và so sánh với giá phổ biến trên thị trường, không nên chọn cơ sở có giá thành dịch vụ quá thấp hoặc quá cao so với giá thị trường.
  • Nên lựa chọn các cơ sở niềng răng uy tín chất lượng với đánh giá thực tế từ khách hàng (hoặc bạn cũng có thể tham khảo ý kiến từ người thân – những người đã từng đi niềng răng).
  • Chọn nha khoa có tên tuổi và được nhiều người sử dụng. Đặc biệt có đội ngũ chăm sóc khách hàng trước và sau khi niềng để đảm bảo hỗ trợ và tư vấn chính xác, chuyên nghiệp.

Đặc biệt bên cạnh đó bạn nên tham khảo đến nhiều nha khoa khác nhau để biết rõ niềng răng bao nhiêu tiền và không bị trả giá cao hơn (tuy nhiên lưu ý đến giá cả thường đi kèm cả chất lượng và sự uy tín nữa bạn nhé).

Nha khoa Dr. Hùng – Niềng răng trả góp uy tín

Bạn đang tìm hiểu niềng răng bao nhiêu tiền thì có thể tham khảo ngay Nha Khoa Dr. Hùng để được tư vấn miễn phí và thăm khám xem tình trạng răng của mình như thế nào. Thông qua việc thăm khám thì chúng tôi sẽ giúp bạn biết được bảng giá niềng răng chính xác nhất.

Những ưu điểm khi bạn lựa chọn dịch vụ niềng răng tại Nha Khoa Dr. Hùng:

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao được đào tạo nước ngoài. Đặc biệt luôn áp dụng các phương pháp niềng răng tiên tiến nhất.
  • Trang thiết bị nha khoa hiện đại và an toàn, từ đó giúp hiệu quả niềng răng và trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
  • Đã từng niềng răng rất nhiều khách hàng và có đánh giá tích cực từ khách hàng.
  • Hỗ trợ giảm giá theo các chương trình khuyến mại, hỗ trợ trả góp miễn lãi suất trong suốt thời gian niềng răng.
  • Được tư vấn và lựa chọn phương pháp niềng răng an toàn, thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí.
  • Hỗ trợ chăm sóc răng trong suốt quá trình niềng răng. Đặc biệt có hỗ trợ giảm giá cho người thân, bạn bè mà bạn chia sẻ đến.
  • Bạn không cần lo lắng niềng răng bao nhiêu tiền bởi giá niềng răng tại Nha Khoa Dr. Hùng luôn đảm bảo tốt nhất với tất cả khách hàng.

Với những chia sẻ thêm bên cạnh niềng răng bao nhiêu tiền dưới đây, chắc chắn bạn đã thấy được những ưu điểm vượt trội, giải đáp mọi thắc mắc khác của bạn hiện nay.

Vậy còn lý do gì mà bạn không nhanh tay liên hệ đến Nha Khoa Dr. Hùng để được chúng tôi tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho bạn.