Chi phí niềng răng trong suốt là bao nhiêu?

Ai nên niềng răng trong suốt?

Chi phí niềng răng trong suốt hiện nay là câu hỏi chung của nhiều người, vì tại mỗi cơ sở và mỗi địa chỉ nha khoa sẽ có chi phí khác nhau. Sự chênh lệch về chi phí niềng răng trong suốt đến từ chất liệu khay niềng cũng như công nghệ thực hiện niềng răng có đảm bảo hay không.

Vậy chi phí niềng răng trong suốt là bao nhiêu? Hãy tham khảo về chi phí này trong bài viết hôm nay của nha khoa Dr Hùng & Cộng Sự.

Ai nên niềng răng trong suốt?

Giá niềng răng trong suốt luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm, bên cạnh đó, nhiều người còn có câu hỏi liên quan đến dịch vụ này rằng: Những ai nên niềng răng trong suốt?

Trước khi tìm hiểu về chi phí niềng răng trong suốt, chúng ta hãy cùng xem, ai nên thực hiện niềng răng trong suốt tại phần đầu tiên của bài viết nhé!

Ai nên niềng răng trong suốt?
Ai nên niềng răng trong suốt?

Những trường hợp dưới đây nên tìm hiểu sớm về chi phí niềng răng trong suốt để thực hiện chỉnh nha càng sớm càng tốt, vì để lâu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khớp cắn:

  • Người bị răng hô
  • Người bị hô, răng vẩu
  • Người bị móm do khớp cắn ngược
  • Răng thưa
  • Răng không đều

Ngoài ra niềng răng trong suốt còn là hình thức niềng răng thích hợp cho tất cả khách hàng không có nhiều thời gian ghé đến bệnh viện để thăm khám thường xuyên hoặc những người làm công việc đặc thù, yêu cầu thẩm mỹ cao.

Chi phí niềng răng trong suốt là bao nhiêu?

Chi phí niềng răng trong suốt hiện nay dao động trong khoảng 100 – 150 triệu đồng, tùy vào bệnh viện thẩm mỹ cũng như trung tâm nha khoa mà bạn thực hiện niềng răng mà chi phí này sẽ có sự dao động nhẹ.

Tại Trung tâm nha khoa Dr Hùng & Cộng Sự, chi phí niềng răng trong suốt cũng dao động trong khoảng từ 105 – 130 triệu đồng, chi phí niềng răng trong suốt chính xác sẽ được thông tin tới khách hàng khi đã trải qua thăm khám về tình trạng răng.

Tuy chi phí niềng răng trong suốt có phần cao hơn các loại hình chỉnh nha thông thường ( niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt lưỡi,…) nhưng điều đặc biệt mà hình thức này mang lại chính là độ thẩm mỹ cao, cùng hiệu quả lâu dài.

Chi phí niềng răng trong suốt bao nhiêu?
Chi phí niềng răng trong suốt bao nhiêu?

Nếu chưa có đủ chi phí để chi trả cho 1 lần niềng răng, bạn hoàn toàn có thể chọn niềng răng trong suốt trả góp.

Với chương trình niềng răng trả góp lãi suất 0% tại Trung tâm nha khoa Dr Hùng & Cộng Sự, khách hàng không cần quá lo lắng về chi phí niềng răng trong suốt nữa, vì số tiền ban đầu cần bỏ ra chỉ từ 30 – 50 triệu đồng.

Số tiền còn lại của chi phí niềng răng trong suốt sẽ được trả dần trong vòng 3 tháng, 6 tháng hay 12 tháng là tùy lựa chọn của khách hàng.

Tất cả thông tin liên quan đến chi phí niềng răng trong suốt, quy trình niềng răng trong suốt,…đều được Trung tâm nha khoa Dr Hùng & Cộng Sự cập nhật đầy đủ trên website: https://nhakhoadrhung.com/ .

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tại Trung tâm nha khoa Dr Hùng & Cộng Sự, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Trung tâm nha khoa Dr Hùng & Cộng Sự

  • Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
  • Hotline: (028) 39257526 – 0914 900 016
  • Giờ làm việc: T2 – T7: 08:30 – 18:30 I CN: 08:30 – 12:30
  • Email: infor@nhakhoadrhung.com