Ai nên niềng răng trong suốt? Niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền?

Người cần giao tiếp thường xuyên nên chọn niềng răng trong suốt

Niềng răng trong suốt là hình thức chỉnh nha hiện đại, với khay niềng trong suốt, nên hầu như người đối diện sẽ khó có thể biết được bạn đang niềng răng.

Nếu bạn cảm thấy kém tự tin khi mang mắc cài kim loại trong suốt quá trình niềng răng thì hình thức niềng răng trong suốt – Invisalign sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Ai nên niềng răng trong suốt?

Niềng răng trong suốt còn gọi là niềng răng invisalign, hình thức niềng răng này có thể cải thiện tình trạng răng xô lệch, răng thưa, răng mọc không đều, răng chen chúc, răng hô, móm,…

Niềng răng trong suốt phù hợp với mọi độ tuổi, từ trẻ em đến người lớn đều có thể niềng răng theo hình thức này.

Đối với những người đã đi làm, công việc đòi hỏi giao tiếp thường xuyên và yêu cầu thẩm mỹ cao, hay những người không thể sắp xếp thời gian để thăm khám thường xuyên thì niềng răng trong suốt sẽ là lựa chọn hợp lý.

Người cần giao tiếp thường xuyên nên chọn niềng răng trong suốt
Người cần giao tiếp thường xuyên nên chọn niềng răng trong suốt

Niềng răng trong suốt có khay niềng rời, không giống niềng răng mắc cài kim loại. Với phương pháp niềng răng này, bạn có thể dễ dàng tháo lắp khay niềng để vệ sinh.

Đặc biệt, nhờ sử dụng công nghệ tiên tiến, khay niềng sẽ được thiết kế để phù hợp cho từng bệnh nhân, nhờ đó thời gian niềng răng được rút ngắn đáng kể.

Ngoài ra khách hàng còn có thể biết trước kết quả niềng nhờ công nghệ hình ảnh 3D.

Với những ưu điểm này, chi phí niềng răng trong suốt sẽ là bao nhiêu? Hãy tìm hiểu chi phí của dịch vụ này trong phần tiếp theo của bài viết nhé!

Niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền?

Với câu hỏi niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền, Trung tâm nha khoa Dr Hùng & Cộng Sự xin được thông tin đến bạn:

Dịch vụ niềng răng trong suốt có nhiều ưu điểm hơn những dạng chỉnh nha thông thường, nên chi phí của hình thức niềng răng này cũng tương đối cao, bù lại, với những ưu điểm của nó, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu nụ cười tự tin chỉ sau 1 – 2 năm.

Niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền?
Niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, chi phí cho dịch vụ niềng răng trong suốt dao động từ 100 – 150 triệu đồng/ 1 ca niềng răng.

Tại Trung tâm nha khoa Dr Hùng & Cộng Sự, chi phí cho dịch vụ này cũng sẽ dao động ở mức tương tự, khoảng 100 – 120 triệu đồng/ 1 ca niềng răng.

Tùy vào độ xô lệch và độ khó của ca niềng mà chi phí niềng răng trong suốt có thể chênh lệch cao hoặc thấp hơn mức giá trung bình. Chính vì vậy bạn có thể biết được chi phí chính xác khi ghé trực tiếp trung tâm để thăm khám tình trạng răng.

Chính vì chi phí của dịch vụ này khá cao nên hiện nay Trung tâm nha khoa Dr Hùng & Cộng Sự đang triển khai chương trình trả góp chi phí niềng răng trong suốt với lãi suất 0%, quý khách hàng có thể thực hiện niềng răng ngay chỉ với 40 – 60% chi phí của dịch vụ, phần chi phí còn lại sẽ được chia nhỏ để khách hàng trả góp từng tháng.

Với công nghệ niềng răng tiên tiến, thăm khám kỹ càng và chất liệu khay niềng đạt chất lượng quốc tế, Trung tâm nha khoa tốt nhất TPHCM hiện nay Dr Hùng & Cộng Sự đã hỗ trợ nhiều khách hàng trên hành trình tìm kiếm lại nụ cười tự tin, tỏa sáng.

Bạn đang có nhu cầu niềng răng trong suốt, hãy liên hệ với Trung tâm nha khoa Dr Hùng & Cộng Sự để được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 244A, Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM.
  • Hotline: (028) 392 575 26 – 0914 900 016