TẠI SAO CHỌN TRUNG TÂM NHA KHOA DR HÙNG VÀ CỘNG SỰ

Sức khỏe là kết quả của sự lựa chọn, không phải sự ngẫu nhiên.
Health is a matter of choice, not a mystery of chance.
– Aristole –
Chính vì thế hãy luôn là người khách hàng thông minh.
________________________________________________________________________
Trung tâm Nha khoa Dr Hùng và Cộng sự luôn tự hào là một trong những trung tâm đi đầu ngành nha khoa trong việc đầu tư trang thiết bị hiện đại theo một hệ thống khép kín, hoàn chỉnh và đồng bộ với những tính năng kỹ thuật tiên tiến nhất nhằm đem lại kết quả điều trị hoàn hảo cho khách hàng.

1. Trung tâm nha khoa Dr Hùng – cơ sở khang trang – đầy đủ các chuyên khoa

Trung tâm nha khoa Dr Hùng
Trung tâm nha khoa Dr Hùng

Tọa lạc tại vị trí trung tâm nhất của Thành phố Hồ Chí Minh, TT Nha khoa Dr Hùng và Cộng sự luôn tự hào mang đến chất lượng và dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao.

Với mặt bằng sử dụng trên 1,400 m2 gồm 05 tầng lầu trong một tòa nhà 10 tầng ngay tại Trung Tâm Thành Phố Hồ Chí Minh (244A Cống Quỳnh, Quận 1) chỉ cách Chợ Bến Thành 1km, nội thất mới cùng trang thiết bị hiện đại tạo sự tiện nghi, thoải mái.

Cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi đến và sử dụng các dịch vụ chăm sóc răng miệng tại TT Nha khoa Dr Hùng và Cộng sự.

Với hệ thống 22 ghế máy nha khoa Sirona Sinius với những tính năng vượt trội được sắp xếp trong không gian thiết kế mỹ thuật với từng phòng khách riêng biệt.

Đem lại không gian sang trọng và cảm giác thư giãn tuyệt đối.Trên mỗi ghế đều có màn hình máy tính được kết nối với các thiết bị chụp X quang,.. nhằm giúp bác sĩ và khách hàng có thể theo dõi được chính xác tình hình răng miệng.

Trung tâm nha khoa Dr Hùng và Cộng sự là phòng TT nha khoa đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh áp dụng theo mô hình Dental Clinic của Hoa Kỳ với đầy đủ các chuyên khoa theo tiêu chuẩn bệnh viện nha khoa.

Khoa chẩn đoán hình ảnh

Chúng tôi là trung tâm nha khoa đầu tiên tại Việt Nam nhập và đưa máy CT ConeBeam 3D i-CAT, và máy orthophos XG vào trong hỗ trợ chẩn đoán, nhằm đưa ra kế hoạch điều trị chính xác nhất dành cho khách hàng.

1

DSC_6584

+ Máy CT Cone Beam 3D i-CAT: Được sản xuất và sử dụng phổ biến tại Mỹ. Cho hình ảnh trung thực, giúp Bs xác định chính xác các chi tiết giải phẫu quan trọng trong các phẫu thuật đặt Implant, răng khôn, răng mọc ngầm, chỉnh nha, hàm mặt và trong một số trường hợp hỗ trợ điều trị tủy răng phức tạp… để lập kế hoạch hỗ trợ điều trị có kết quả tốt nhất cho khách hàng. Trung tâm sử dụng máy CT Cone Beam cho việc khảo sát tình trạng xương, xoang hàm, để lập được một kế hoạch hoàn hảo và chi tiết trước khi đặt Implant và phục hình trên Implant.

+Máy Panorex: Máy chụp phim toàn cảnh (Panorex) của hãng Sirona- Đức, được sử dụng cho khám tổng quát sức khoẻ răng miệng, lấy tủy, chụp phim kiểm tra sau hỗ trợ điều trị, đặc biệt cho các trường hợp chỉnh nha.

Hệ thống phòng phẫu thuật

Với ghế máy nha đặc biệt cho phòng mổ, hệ thống đèn mổ cao cấp, màn hình nối mạng với máy CT Cone Beam hướng dẫn ê kíp mổ đạt kết quả tối ưu. Hệ thống oxy, máy hút, máy theo dõi nhịp tim, hệ thống gây mê. Hệ thống sát khuẩn bằng tia cực tím đảm bảo vô trùng tuyệt đối cho phòng mổ.

QQQ_6906

Máy Piezo Osada: Tiểu phẫu răng khôn, răng mọc ngầm: ít chảy máu, không sưng. Phẫu thuật nâng xoang: nhanh. Nhổ răng không sang chấn: bảo tồn được xương và mô nướu giúp cho việc đặt Implant tức thì được thuận lợi, mau lành thương.

may-piezo-osada

Máy Laser Picasso: Điều trị các bệnh nướu răng, phẫu thuật làm dài thân răng, phẫu thuật dời thắng môi, thời gian điều trị nhanh, không chảy máu, không đau, mau lành thương.
may-laser-picasso

Khoa nha khoa thẩm mỹ & Phục Hình

Phần mềm thiết kế nụ cười Smile Design Software sẽ giúp các bác sĩ đưa ra kế hoạch điều trị toàn diện nhất.

thiet-ke-nu-cuoi

Khoa chỉnh hình răng mặt

Với phần mềm phân tích Vceph 3D, bác sĩ chỉnh nha sẽ đưa ra phương án điều trị chính xác và hiệu quả nhất cho từng trường hợp của bệnh nhân.

DSC_6566

Bên cạnh những phương pháp chỉnh nha truyền thống, chỉnh nha với công nghệ Invisalign: Phương pháp niềng răng bằng những chiếc khay trong suốt gần như vô hình, đây là phương pháp tiên tiến và cao cấp nhất hiện nay đang được ứng dụng tại trung tâm.

Invisalign sử dụng công nghệ xây dựng kế hoạch điều trị 3D Clincheck, phần mềm sẽ hiển thị chuỗi các dịch chuyển mà dự kiến răng của bạn sẽ trải qua trong suốt quá trình điều trị, nhờ đó bạn có thể thấy trước răng của mình sẽ thay đổi như thế nào trước khi bắt đầu.

Khoa nha khoa tổng quát

Được trang bị hệ thống máy móc hiện đại cùng các tính năng kỹ thuật mới nhất , màn hình nối mạng với máy Ct Cone Beam, máy Panorex.. giúp cho việc điều trị thuận lợi và chính xác.

DSC_4305
Máy Wave- One: giúp giảm thời gian điều trị tủy còn 40% so với phương pháp điều trị cũ, giảm đau cho bệnh nhân và đạt kết quả tối ưu.
may-wave-one

Khoa răng trẻ em

Được thiết kế riêng biệt với khu trò chơi dành cho trẻ em, phòng chờ dành cho phụ huynh.

QQQ_6025

QQQ_6161

Khoa khớp thái dương hàm và chống ngáy

nha khoa khop thai duong ham

Khoa kiểm soát lây nhiễm

Với đầy đủ các trang thiết bị về vô trùng dụng cụ và tuân thủ nghiêm ngặt quy trình kiểm soát lây nhiễm theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế Việt Nam và Hoa Kỳ.

DSC_6550

Khoa Labo răng giả với kỹ thuật CAD/CAM

Tại labo răng giả của trung tâm, chúng tôi đầu tư toàn bộ hệ thống chế tác răng giả với kỹ thuật CAD/CAM ( computer add design, computer add manufacture). Tất cả các vật liệu sứ dược sử dụng để sản xuất ra các loại răng sứ thẩm mỹ, mão và cầu răng, răng toàn sứ trên implant đều được nhập từ Mỹ và Đức.

nha-khoa-ky-thuat-so
Đội ngũ kỹ thuật viên Labo của chúng tôi có trên 10 năm kinh nghiệm cùng khả năng phối hợp làm việc tốt với các bác sĩ nhằm giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi mà vẫn mang lại hiệu quả như mong muốn.
Hằng năm, các kỹ thuật viên được đi học các khóa huấn luyện nâng cao và Labo cũng được cập nhật các trang thiết bị mới hiện đại nhất.

2. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn và ngoại ngữ

Dưới sự dìu dắt của Tiến sĩ bác sĩ Đỗ Đình Hùng- Nguyên PGĐ bệnh viện RHM TW, Giám đốc trung tâm Nha khoa Dr Hùng và Cộng sự.

Trung tâm nha khoa Dr Hùng và Cộng sự tự hào là nơi hội tụ các thế hệ bác sỹ với nhiều năm kinh nghiệm, giàu y đức, giỏi chuyên môn, thông thạo ngoại ngữ, bao gồm các lĩnh vực: IMPLANT NHA KHOA, NHA KHOA THẨM MỸ, PHỤC HÌNH RĂNG GIẢ, NIỀNG RĂNG, NƯỚU RĂNG, NHA KHOA TỔNG QUÁT, RĂNG TRẺ EM VÀ PHẪU THUẬT TRONG MIỆNG.

Các Bác sĩ tại trung tâm đều được đào tạo chính quy, một số đã tốt nghiệp sau đại học với bằng cấp tiến sĩ,.. thạc sĩ, Hằng năm, các bác sĩ của trung tâm thường xuyên tham dự các khóa đào tạo ở nước ngoài để cập nhật các công nghệ và kiến thức mới và thường xuyên tham dự các Hội nghị chuyên ngành quốc tế và trong nước để nâng cao kiến thức chuyên môn. Mỗi Bác sĩ chuyên khoa không chỉ làm việc độc lập mà còn có sự phối hợp chặt chẽ với nhau để đạt được kết quả hỗ trợ điều trị tốt nhất cho từng khách hàng.

Chúng tôi luôn hiểu rằng bác sĩ chính là nhân tố quan trọng quyết định niềm tin của khách hàng, uy tín của phòng khám và sự thành công của ca điều trị.” Mang đến sự hoàn hảo” cho khách hàng chính là mục tiêu mà các bác sĩ cùng đội ngũ nhân viên tại trung tâm nha khoa Dr Hùng và Cộng sự luôn nỗ lực không ngừng.

3. Thư giãn với nha khoa không đau

  • Mang lại trải nghiệm hỗ trợ điều trị nha khoa hoàn toàn khác biệt “thư giãn với nha khoa không đau”
  • Chúng tôi triệt để áp dụng quan niệm mới của ngành y tế: “CAN THIỆP TỐI THIỂU – ĐẠT HIỆU QUẢ TỐI ĐA” và bảo tồn được những yếu tố tự nhiên của cơ thể con người.
  • Có đầy đủ trang thiết bị, hệ thống oxy âm tường và bác sĩ gây mê hồi sức hỗ trợ khách hàng với dịch vụ “nha khoa không đau và hoàn toàn thoải mái” trong suốt quá trình hỗ trợ điều trị.
  • NHA-KHAO-THAM-MY-KET-HOP-MY-THUAT

4. Dịch cụ chăm sóc khách hàng tốt nhất

Tại trung tâm nha khoa Dr Hùng và Cộng sự chúng tôi luôn quan niệm rằng mỗi khách hàng đều là một khách hàng VIP, bằng sự kết hợp giữa dịch vụ chăm sóc sau điều trị hoàn hảo cùng sự chu đáo, tận tâm, nhiệt tình, luôn luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng của tổng đài hotline 24/7.

Tất cả những điều này giúp chúng tôi định hướng và dần tiến đến tầm nhìn:” Trung tâm nha khoa Dr Hùng và Cộng sự trở thành biểu tượng về dịch vụ chăm sóc khách hàng nha khoa số một tại Việt Nam”.

HAPPY SMILE KH
Hằng năm, chúng tôi đã và đang tiếp đón hàng ngàn lượt khách từ khắp nơi trong nước và thế giới. Hơn 96% khách hàng đến từ Úc, Mỹ, Anh , Pháp , Đức, Canada,… đã đánh giá Trung tâm nha khoa Dr Hùng và Cộng sự xếp hạng 5 sao trên whatclinic.com- website uy tín nhất của thế giới về dịch vụ y tế, nha khoa, thẩm mỹ.

Sự khen ngợi và đánh giá cao của khách hàng chính là nguồn động viên lớn cho tập thể đội ngũ bác sĩ và nhân viên chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của quý khách.

– Xe đưa đón khách miễn phí đối với khách nước ngoài: Bạn chỉ cần đặt lịch hẹn và cung cấp thông tin, nhân viên của chúng tôi sẽ đón bạn tại sân bay và khách sạn. Bạn sẽ không cần phải lo lắng bất cứ vần đề gì.

IMG_3226

– Tổng đài hỗ trợ tư vấn 24/7: đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, nhằm có thể hỗ trợ khách hàng ngay lập tức. Đừng ngại liên hệ với chúng tôi vào bất cứ thời điểm nào khi bạn gặp vấn đề thắc mắc sau điều trị hoặc cần tư vấn dịch vụ . Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón bạn.

quy-trinh-phuc-vu
– Bên cạnh đó, Trung tâm còn hỗ trợ các dịch vụ như spa, thư giãn, nghe nhạc, khu vực vui chơi dành cho trẻ em,… mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái như đang trong một kỳ nghỉ dưỡng.

IMG_3262

5. Chế độ bảo hành, cam kết chất lượng dịch vụ

Luôn đặt sự uy tín và chất lượng lên hàng đầu, chúng tôi mong muốn tạo được sự an tâm và hài lòng cho khách hàng khi đến và sử dụng dịch vụ. Tại nha khoa Dr Hùng và Cộng sự. chúng tôi cam kết:

  • Luôn sử dụng các nguyên vật liệu cao cấp nhất.
  • Trình độ tay nghề chuyên môn cao của các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu sau đại học và thường xuyên tu nghiệp tại nước ngoài để cập nhật kiến thức và công nghệ.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, ứng dụng các công nghệ nha khoa tiên tiến sẽ góp phần mang đến cho khách hàng kết quả điều trị tốt nhất.
  • Chính sách bảo hành trọn đời đối với implant và 10 năm đối với răng toàn sứ.
  • Dịch vụ khách hàng: ân cần, chu đáo, chuyên nghiệp.
  • Quy trình vô trùng theo quy chuẩn quốc gia và quốc tế sẽ giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi điều trị.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HD Dental Center – Trung Tâm Nha Khoa Dr Hùng & Cộng Sự

ĐC: 244A Cống Quỳnh, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

ĐT:  +84 914 900 016

Email: info@nhakhoadrhung.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.