Lấy cao răng bao nhiêu tiền? Lấy cao răng đau không?

lay cao rang bao nhieu tien

Vấn đề thường gặp của răng miệng chính là cao răng. Cao răng hình thành thông thường không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Tuy nhiên chúng có thể gây ra các tình trạng bệnh lý về răng miệng. Cùng Nha Khoa Dr. Hùng tìm hiểu về cao răng, nên lấy cao răng bao nhiêu tiền, lấy cao răng bao nhiêu tiền mỗi lần?

Cao răng là gì?

Cao răng hay còn gọi là vôi răng. Đây là những mảng bám có màu trắng ngà, chúng thường bám vào phần chân răng và nướu. Cao răng hình thành do các vệt bám mỏng sau đó tích tụ dần, đồng thời cao răng cũng chứa rất nhiều vi khuẩn.

lay cao rang bao nhieu tien
Cao răng còn là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng viêm lợi, chảy máu chân răng

Cao răng thông thường không được lấy ra dễ dàng bằng việc đánh răng hằng ngày được. Thay vào đó, để biết lấy cao răng bao nhiêu tiền và thực hiện chúng ta cần đến nha sĩ định kỳ trong năm. Đặc biệt, cao răng còn là nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng viêm lợi, chảy máu chân răng khi đánh răng.

Vi khuẩn ẩn trong cao răng là nguyên nhân gây ra các bệnh như viêm amidan, lở miệng, viêm họng,… Vì vậy chúng ta cần phải định kỳ lấy cao răng để giảm nguy cơ mắc các bệnh về răng miệng và các vùng xung quanh.

Để hạn chế hình thành cao răng, ngoài tìm hiểu lấy cao răng bao nhiêu tiền và đến nha khoa lấy cao răng, bạn có thể sử dụng các giải pháp như sau:

  • Sử dụng bàn chải đánh răng mềm, kích thước phù hợp. Ưu tiên kem đánh răng có chứa Fluor.
  • Hạn chế dùng tăm xỉa răng thì dễ gây tổn thương nướu. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng chỉ tơ nha khoa.
  • Đánh răng ít nhất mỗi ngày 2 lần và sử dụng các sản phẩm súc miệng hoặc có thể dùng muối loãng.

Lấy cao răng có đau không?

Chắc chắn có rất nhiều bạn đang thắc mắc không biết lấy cao răng có đau không. Để giải đáp, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách để lấy cao răng. Cao răng là một lớp mảng bám, vì vậy việc lấy cao răng chỉ tác động bên ngoài mà không ảnh hưởng đến răng miệng.

lay cao rang bao nhieu tien
Lấy cao răng không đau như bạn nghĩ

Tuy nhiên khi làm xong thì có thể đối với răng nhạy cảm sẽ cảm thấy hơi buốt trong quá trình cạo vôi răng. Mặc dù vậy bạn đừng quá lo lắng, chúng sẽ tự biến mất nhanh chóng sau khi cạo cao răng xong.

Một số trường hợp lớp vôi răng quá dày và bám sâu bên trong chân răng và nướu thì cũng có thể khiến bạn bị chảy máu trong quá trình cạo, trường hợp này rất bình thường bạn không cần quá lo lắng. Song, sau khi cạo chân răng thì bạn cần phải lưu ý:

  • Không sử dụng thức ăn, thức uống quá lạnh hoặc quá nóng
  • Không hút thuốc, không sử dụng các loại thực phẩm có màu đậm như cà phê, trà, sinh tố (cà rốt, cần tây,…)
  • Tái khám định kỳ để bảo vệ và chăm sóc tốt răng miệng của bạn.

Áp dụng những mẹo nhỏ trên sẽ giúp bạn bảo vệ răng miệng của mình tốt hơn trong trường hợp lấy cao răng. Vây lấy cao răng bao nhiêu tiền hiện nay?

Lấy cao răng bao nhiêu tiền? – Bảng giá 2021

Lấy cao răng bao nhiêu tiền phụ thuộc chủ yếu vào tình trạng mảng bám cao răng hiện tại của quý khách hàng. Do đó mà chi phí lấy cao răng cũng khác nhau. Tại Nha Khoa Dr. Hùng, cạo vôi đánh bóng từ 300.000 – 500.000đ/2 hàm.

lay cao rang bao nhieu tien
Cạo vôi đánh bóng từ 300.000 – 500.000đ/2 hàm tại Nha Khoa Dr. Hùng

Đặc biệt, lấy cao răng bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào sự đầu tư trang thiết bị của mỗi Nha Khoa. Do đó mà có thể bạn sẽ gặp những Nha Khoa lấy cao răng với giá cao, cũng có thể gặp nha khoa lấy cao răng với giá thấp.

Lấy cao răng bao nhiêu tiền hoàn toàn phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên, để tránh gặp phải trường hợp tay nghề yếu dễ dẫn đến ảnh hưởng răng miệng thì bạn nên chọn nha khoa uy tín.

Hơn nữa, việc lấy cao răng thường từ 3-6 tháng/lần. Chính vì vậy nên bạn lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín để thuận tiện trong những lần thăm khám tiếp theo đó.

Nha Khoa Dr. Hùng – Chăm sóc răng miệng an toàn uy tín

Nha Khoa Dr. Hùng là địa chỉ nha khoa uy tín chăm sóc các vấn đề răng miệng. Đặc biệt, với dịch vụ lấy cao răng giá tốt nhất chỉ từ 300.000đ – 500.000đ/2 hàm. Hơn nữa, chúng tôi còn có nhiều dịch vụ răng miệng khác như: niềng răng, chữa tủy răng, trám răng, trồng răng, nhổ răng,…

Đến với Nha Khoa Dr. Hùng, bạn hoàn toàn không cần lo lắng lấy cao răng bao nhiêu tiền bởi:

  • Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, lấy cao răng hoàn toàn không gây đau và khó chịu cho người sử dụng dịch vụ.
  • Giá tốt nhất so với các đơn vị nha khoa khác.
  • Trang thiết bị hiện đại chuyên nghiệp và được đầu tư đảm bảo phương pháp thực hiện an toàn nhất.
  • Chăm sóc khách hàng trước và sau khi thực hiện dịch vụ, đặc biệt chúng tôi hỗ trợ lưu thông tin và nhắc tái khám đến quý khách hàng.
  • Bạn không cần phải lo lắng lấy cao răng bao nhiêu tiền bởi bạn sẽ được báo giá chi tiết khi liên hệ đến Nha Khoa Dr. Hùng.

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc lấy cao răng bao nhiêu tiền. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm một nha khoa an toàn, chuyên nghiệp để chăm sóc răng miệng định kỳ.

Đánh giá khách quan của khách hàng về dịch vụ lấy cao răng không đau tại nha khoa Dr Hùng:

” Là một ca sĩ nụ cười với Ngọc là rất quan trọng. Cảm giác khi mới bước vào là nha khoa rất là đẹp, thơm và sạch sẽ. Ngọc rất thích chăm sóc răng miệng định kì tại đây vì các Bác sĩ rất nhiệt tình , chu đáo, cạo vôi răng rất kĩ, like mạnh luôn, Ngọc sẽ luôn là khách hàng thân thiết của Nha Khoa Dr Hùng. Bạn nào muốn cạo vôi răng không đau thì đến Nha Khoa Dr Hùng nhé ! Các bác sĩ làm rất nhẹ tay. ”

Nguyễn Bảo Ngọc – Thành viên Nhóm Mây Trắng