XU HƯỚNG MỚI: LÀM RĂNG ĐẸP VỚI VENEER SIÊU MỎNG

RĂNG ĐẸP VỚI VENEER SIÊU MỎNG

Giải pháp veneer siêu mỏng giúp bạn sở hữu hàm răng đều đẹp, trắng sáng và nụ cười rạng rỡ, đặc biệt là không còn phải đối mặt với nỗi sợ hãi đau buốt vì mài răng.

xu-huong-lam-dep-voi-veneer-sieu-mong

Nụ cười rạng rỡ của ngôi sao ca nhạc Anh – Cheryl Cole là niềm mơ ước của nhiều người. ( ảnh Internet)

Phục hình răng với veneer siêu mỏng không cần mài răng hay chỉ mài rất ít đang trở thành xu hướng làm đẹp rất được ưa chuộng trong nha khoa hiện nay bởi đây là giải pháp làm đẹp nhanh chóng cho những hàm răng bị nhiễm màu vì tetracycline, flour, mòn men răng, chớm sâu răng, răng cửa bị thưa, ngắn, bị sứt mẻ, bị khe hở hoặc các răng cửa không đều màu.

Răng đẹp tự nhiên, chắc khỏe và giữ nguyên vẹn răng thật của bạn

Trước đây, đối với những hàm răng bị sứt mẻ, nhiễm màu, mòn men răng,… quy trình làm veneer sứ đòi hỏi phải mài đi một phần men răng từ 0.5mm đến 1.2mm. Công đoạn mài răng này nhằm mục đích làm răng mỏng đi, lấy chỗ cho mặt dán sứ veneer.

Với phương pháp truyền thống này, nhiều bạn lo lắng quá trình mài răng sẽ đau, để lại sang chấn ê buốt về sau, nhưng hiện nay, với công nghệ, kỹ thuật hiện đại, veneer siêu mỏng được chế tác rất đặc biệt.

Theo đó, những mặt dán veneer siêu mỏng chỉ từ 0.3 đến 0.5mm, độ cứng đạt đến 400Mpa (răng thật có độ cứng từ 80 – 120 Mpa) với màu sắc hoàn toàn tự nhiên sẽ được dán lên bề mặt răng của bạn để che đi tất cả các khuyết điểm về màu sắc, hình dáng… mang đến cho bạn một hàm răng mới đẹp tự nhiên mà hoàn hảo với màu sắc trắng sáng rạng rỡ.

Hình ảnh trước và sau khi làm veneer sứ siêu mỏng tại TT Nha Khoa Dr Hùng & cộng sự.
Hình ảnh trước và sau khi làm veneer sứ siêu mỏng tại TT Nha Khoa Dr Hùng & cộng sự.

Quy trình thực hiện veneer sứ siêu mỏng được thực hiện rất kỹ lưỡng đến từng chi tiết với sự kết hợp chặt chẽ giữa đội ngũ bác sĩ nha khoa thẩm mỹ và đội ngũ kỹ thuật viên labo. Bác sĩ sẽ chụp phim X-rays, kiểm tra tổng quát tình trạng răng của bạn, sau đó chụp hình trong miệng và ngoài mặt ở các góc độ, quay video hình ảnh cử động của bạn khi nói, cười…

Từ các dữ liệu trên, thiết kế nụ cười đẹp cho bạn bằng phần mềm Smile Design, thảo luận với bạn về nụ cười mới với màu sắc và hình dáng phù hợp với tính cách và đạt được mong ước của bạn về một nụ cười hoàn hảo. Sau đó lấy dấu răng (hoặc chỉ chỉnh sửa răng thật rất ít) để chế tạo veneer siêu mỏng tại labo răng giả của Trung Tâm Nha khoa Dr Hùng & Cộng sự.

Bạn hoàn toàn yên tâm vì từ công nghệ, kỹ thuật đến vật liệu sứ Emax đều được TTNK Dr Hùng & Cs nhập khẩu từ Đức cùng đội ngũ kỹ thuật viên labo được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm sẽ chế tác ra những chiếc răng sứ veneer đẹp hơn cả điều bạn mong đợi.

Cuối cùng, một quy trình làm sạch răng và dán veneer sứ cho bạn với chất liệu dành riêng cho veneer siêu mỏng được hoàn tất bởi bàn tay và con mắt nghệ thuật của người bác sĩ nha khoa thẩm mỹ.

Bạn sẽ có được hàm răng mới thẳng đều, đẹp và trắng sáng rạng rỡ. Vì những ưu điểm vượt trội mà đến nay, Veneer sứ siêu mỏng vẫn là phương pháp hàng đầu được các chuyên gia nha khoa đánh giá cao và là giải pháp được rất nhiều khách hàng chọn lựa. Ngay cả các ngôi sao nổi tiếng thế giới cũng chọn veneer siêu mỏng để làm đẹp cho hàm răng của mình.

Hãy cùng bác sĩ của chúng tôi chụp hình nụ cười mới của bạn tại Studio của trung tâm và ký tên lên đó để lưu giữ những khoảng khắc tuyệt vời này.

Không còn đối mặt với nỗi sợ hãi đau buốt vì mài răng

Ưu điểm vượt trội của phương pháp làm đẹp răng bằng veneer sứ siêu mỏng là không cần phải mài răng hoặc chỉ chỉnh sửa rất ít. Vậy nên, bạn hoàn toàn yên tâm là răng không bị các vấn đề đau nhức, ê buốt khó chịu. Bên cạnh đó, vì giữ nguyên răng thật của bạn nên cảm giác ăn nhai hoàn toàn thoải mái và tự nhiên.

mr-luoc-le_mag1
Để mang lại nụ cười đẹp hoàn hảo, tươi tắn cho đời thêm may mắn, Nha khoa Dr Hùng dành tặng ưu đãi đặc biệt chào mừng năm mới 2017: Nụ cười tỏa sáng đón Tết an khang. Theo đó, từ 10/12 đến 25/01/2017, đến làm răng tại Nha khoa Dr Hùng sẽ được giảm ngay:

– 20% các dịch vụ: cạo vôi răng, trám răng, tẩy trắng răng, răng giả tháo lắp, nhổ răng khôn không đau,…

– 15% cho các dịch vụ cao cấp như Implant, veneer siêu mỏng không mài răng, răng sứ thẩm mỹ.

Ngoài ra, chương trình “Tri ân khách hàng 2016” sẽ mang đến ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng thân thiết của Trung tâm.

Hãy sẵn sàng cho một năm mới may mắn tiếp nối thành công với nụ cười trắng đẹp hoàn hảo!

Liên hệ để được tư vấn miễn phí:

Trung tâm nha khoa Dr Hùng và cộng sự
Building 244A Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM.
ĐT: 08. 39257526 – 08. 39257527.
Email: info@nhakhoadrhung.com
Website :www.nhakhoadrhung.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.