TIẾP ĐÓN ĐOÀN THẨM ĐỊNH BỘ Y TẾ

Tiếp đón đoàn thẩm định bộ y tế

Chiều ngày 24/12/2017 vừa qua, đoàn thẩm định bộ y tế bao gồm lãnh đạo Bộ Y Tế cùng 15 thành viên từ Sở Y tế và các bệnh viện đầu ngành (Bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM) đã có buổi làm việc với Bệnh viện WORLDWIDE về công tác thẩm định bệnh viện.

Từ năm 1994, khi lần đầu tiên được tiếp cận các trung tâm Nha khoa tại Hoa Kỳ, Ts. Bs. Đỗ Đình Hùng – người sáng lập Trung tâm Nha khoa Dr.Hùng & Cộng sự – đã xác định SỨ MỆNH: “MANG ĐẾN SỰ HOÀN HẢO” về dịch vụ chăm sóc răng miệng đạt tiêu chuẩn quốc tế cho người dân Việt Nam.

Kể từ khi đi vào hoạt động đến nay, hơn 23 năm, trung tâm Nha Khoa Dr Hùng & Cộng sự là một điểm đến uy tín cho các khách hàng trong và ngoài khu vực với dịch vụ chăm sóc và điều trị Răng Miệng đẳng cấp 5 sao, góp phần vinh danh nền Nha Khoa Việt Nam trên “Bản đồ Nha Khoa Thế Giới.

Để đáp ứng nhu cầu Thẩm Mỹ ngày càng tăng của người dân trong và ngoài nước, không chỉ “Mang đến sự hoàn hảo” riêng về Thẩm Mỹ Nha Khoa mà còn là Thẩm Mỹ Toàn Diện, Trung tâm Nha Khoa Dr Hùng & Cộng Sự đã được đầu tư nâng cấp thành Bệnh viện PHẪU THUẬT THẨM MỸ – RĂNG HÀM MẶT WORLDWIDE với hai chuyên khoa chính là Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ và Khoa Răng Hàm Mặt.

Buổi thẩm định bệnh viện lần này có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với tập thể y bác sĩ và nhân viên bệnh viện, mở ra một trang mới cho các hoạt động tại khối chuyên môn.

Tại buổi làm việc, Tiến sĩ – Bác sĩ Đỗ Đình Hùng – giám đốc bệnh viện đã giới thiệu tổng quan về bệnh viện, các khoa phòng, trang thiết bị, đội ngũ nhân sự,… Sau khi trao đổi làm việc tại hội trường bệnh viện WORLDWIDE, đoàn thẩm định đã trực tiếp đi kiểm tra phòng ốc, trang thiết bị, quy trình hoạt động tại khu chuyên môn. Qua đó, đoàn thẩm định cũng đã nhất trí trình lãnh đạo Bộ Y tế xem xét cấp giấy phép hoạt động cho bệnh viện WORLDWIDE.

Thay mặt đoàn thẩm định, Phó giáo sư, tiến sĩ Lương Ngọc Khuê, cục trưởng cục khám chữa bệnh cũng góp ý cho bệnh viện về một số điều chỉnh khi chính thức đi vào hoạt động, đồng thời cũng bày tỏ sự đồng tình ủng hộ về các tiêu chí hoạt động của bệnh viện và sẽ hỗ trợ hết mình để bệnh viện sớm đi vào hoạt động.

Sau khi nhận được biên bản thẩm định bệnh viện của đoàn thẩm định, Ban giám đốc bệnh viện WORLDWIDE đã gấp rút hoàn tất các hồ sơ còn lại để trình bộ và cấp quản lý chuyên môn tại địa phương. Được biết, lễ khánh thành của bệnh viện sẽ diễn ra vào tháng 01 năm 2018.

Sau đây là một số hình ảnh về buổi làm việc của đoàn thẩm định bệnh viện:

Đón tiếp đoàn thẩm định bộ y tế
Đón tiếp đoàn thẩm định bộ y tế

Làm việc tại phòng Hội Nghị 178 m2 của Bệnh viện WORLDWIDE
Làm việc tại phòng Hội Nghị 178 m2 của Bệnh viện WORLDWIDE

Trải nghiệm quy trình cấp cứu của bệnh viện WORLDWIDE
Trải nghiệm quy trình cấp cứu của bệnh viện WORLDWIDE
Đoàn đi tham quan các khu chuyên khoa Răng Hàm Mặt
Đoàn đi tham quan các khu chuyên khoa Răng Hàm Mặt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.