Vì sao nên chọn nha khoa uy tín?

Quy trình vô trùng tại nha khoa uy tín Dr Hùng

Vì sao nên chọn nha khoa uy tín ?

Một nụ cười hoàn hảo, hàm răng trắng đều, hơi thở thơm mát và sức khỏe răng miệng tốt là mong ước chúng của tất cả chúng ta, vì thế việc lựa chọn một nha khoa uy tín để làm địa chỉ chăm sóc răng định kỳ là điều cần thiết.

TT Nha khoa Dr Hùng & Cộng S, là trung tâm nha khoa đầu tiên áp dụng mô hình phòng khám nha khoa của Mỹ  vào Việt Nam hơn 20 năm qua, luôn đi đầu trong đầu tư trang thiết bị hiện đại và đón nhận công nghệ mới nhất của Nha Khoa Thế Giới, được thiết kế và bố trí hiện đại ngay tại Trung Tâm Quận 1, TP. Hồ Chí Minh và được khách hàng khắp nơi trên thế giới đánh giá là nha khoa chất lượng 5 sao với các tiêu chuẩn :

  • Trang thiết bị tân tiến, hiện đại
  • Đội ngũ bác sĩ nha khoa và chuyên gia uy tín
  • Dịch vụ nha khoa không đau
  • Chính sách bảo hành cao nhất
  • Kết quả điều trị hoàn hảo
hinh-doi-ngu-bac-si-cu-nha-khoa-drhung
Trung tâm nha khoa uy tín Dr Hùng & Cộng sự

Thị trường chung hiện nay các Nha Khoa đã gần như phủ kín tất cả các quận huyện trong nước, tạo điều kiện cho mọi người có thể tiếp cận kiến thức chăm sóc răng miệng đúng cách ngày một tốt hơn.

Trung Tâm Nha khoa Dr.Hùng và Cộng Sự đang trên con đường trở thành Trung Tâm Nha Khoa uy tín nhất Thành Phố Hồ Chí Minh, cố gắng của Nha Khoa Dr Hùng và đội ngũ bác sĩ nha khoa uy tín được đào tạo chuyên sâu cùng kinh nghiệm lâu năm, nhiệt huyết trong việc điều trị và tận tâm trong chuyên môn sẽ mang lại cho chúng tôi ngày càng đến gần sự thành công đó.

Dr. Hùng từ lâu đã được mọi người nhìn nhận là nha khoa uy tín ?

Là nơi duy nhất có cam kết chất lượng dịch vụ nha khoa “BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI”

TT Nha Khoa Dr. Hùng & Cộng Sự chỉ sử dụng những vật liệu cao cấp nhất xuất xứ từ Châu Âu và Mỹ để điều trị cho khách hàng với giá cả hợp lý nhất.

Chúng tôi luôn giữ được tỷ lệ thành công về cấy ghép Implant Nha Khoa và Phục Hình Thẩm Mỹ đạt tới 99% với hệ thống Implant cao cấp của Nobel Biocare trong 04 năm gần đây.

Có chính sách cam kết bảo hành chất lượng cao nhất cho khách hàng:

  • Bảo hành răng sứ thẩm mỹ 10 năm.
  • Bảo hành Implant trọn đời với hệ thống Implant của Nobel Biocare và Straumann.
Chính sách bảo hành tại nha khoa Dr Hùng
Chính sách bảo hành tại nha khoa uy tín Dr Hùng

Để trở thành một nha khoa uy tín các bác sĩ của Nha Khoa Dr.Hùng đã không ngừng học tập, trao dồi kiến thức qua các khóa học nâng cao, các buổi tu nghiệp ở nước ngoài về cấy ghép Implant, chỉnh nha (niềng răng).

Không chỉ có sự hài lòng của khách hàng người Việt, chúng tôi luôn nhận được sự khen ngợi và đánh giá cao của các khách hàng đến từ nhiều quốc gia phát triển.
Hơn 96% khách hàng đến từ Úc, Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Canada,.. đánh giá TT Nha Khoa Dr Hùng & Cộng Sự xếp hạng dịch vụ 5 sao trên website uy tín của thế giới giới thiệu và đánh giá dịch vụ y tế, nha khoa, thẩm mỹ: www.whatclinic.com

Phương châm của Trung Tâm Nha Khoa Dr Hùng và Cộng Sự: mang lại dịch vụ nha khoa uy tín hoàn hảo, mang lại nụ cười đẹp cho toàn thế giới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.