VENEER SỨ SIÊU MỎNG KHÔNG MÀI RĂNG TẠI NHA KHOA DR HÙNG

Trong suốt những năm trở lại đây veneer sứ siêu mỏng đã phát triển nhanh chóng, thời thượng và được xem như một phương pháp điều trị để phục hồi các khiếm khuyết thẩm mỹ của răng trong thực hành nha khoa trên toàn cầu.

Vật liệu sứ làm veneer cũng có những bước tiến vượt bậc, cho ra đời những sản phẩm có độ bền cao, có khả năng kháng gãy và chịu lực tốt mà vẫn đạt được độ mỏng tối thiểu để có thể tạo ra những veneer thẩm mỹ siêu mỏng đã được áp dụng tại TT nha khoa uy tín Dr Hùng.

TRẢI NGHIỆM CỦA VỊ KHÁCH ĐẶC BIỆT ĐẾN TỪ BARCELONA KHI LÀM VENEER SỨ SIÊU MỎNG TẠI NHA KHOA UY TÍN DR HÙNG

Khách hàng Victor – nam 32 tuổi. Victor Azria xuất thân là 1 nghệ sĩ đường phố lấy nguồn cảm hứng từ những điều bình dị nhất trong cuộc sống thổi màu sắc vào âm nhạc và nghệ thuật. Anh quan sát nụ cười của tất cả mọi người trên khắp đất nước và cảm nhận điều đó bằng trái tim của mình để làm nên được tác phẩm âm nhạc vô cùng kì diệu. Cùng chính vì điều này, mà Victor Azria quyết định thay đổi nụ cười luôn được giấu kĩ của mình.

Victor Azria thích đi du lịch vòng quanh thế giới để tìm kiếm những điều mới lạ. Monsieur Pamplemousse là nghệ danh của anh, Victor Azria chỉ chơi khi nào và ở đâu khi anh ấy tìm được cảm giác đó … cái cảm giác anh ấy tìm thấy một nơi tuyệt đẹp truyền cảm hứng. Trong một ngày nắng đẹp, có lẽ tình yêu đẹp bất ngờ ngay từ cái nhìn đầu tiên… ở Sài Gòn, Kuala Lumpur, Barcelona, Ibiza…

Anh vốn là 1 DJ nên việc giao tiếp đối với anh mà nói vô cùng quan trọng. Tuy nhiên anh chưa bao giờ hài lòng với nụ cười của chính mình. Victor từng trải lòng mình: “nụ cười đối với người khác có thể rất dễ dàng nhưng đối với tôi, “nụ cười” đó khó đến lạ. Tôi chưa bao giờ cười thật nhiều ”

HÀNH TRÌNH THAY ĐỔI NỤ CƯỜI CỦA VICTOR

“Tiến trình làm răng của tôi thật sự rất đơn giản và dễ dàng, không hề đau. Một đội ngũ, bác sĩ và nhân viên rất chuyên nghiệp. Và đặc biệt, rất nhanh chóng chưa đến 1 tuần lễ để tôi có thể hoàn thiện nụ cười của mình. Tôi đến đây là bây giờ có thể cười rất tự nhiên như thế này”

Quy trình khi đến HD dental center như sau đầu tiên Victor được khám lâm sàng được kiểm tra tình trạng răng trong miệng, lấy dấu nghiên cứu hai hàm và chụp ảnh ghi lại nụ cười lúc ban đầu của Victor.

Veneer sứ siêu mỏng tại nha khoa Dr Hùng
Veneer sứ siêu mỏng tại nha khoa Dr Hùng

Bác sĩ tiến hành phân tích tình trạng răng của anh: 2 răng cửa giữa bị mòn cạnh cắn, không cân xứng ( 1 bên dài 1 bên ngắn), răng cửa bên phải lệch ngoài, răng nanh phải hơi khệnh nhẹ. Các răng tiền hàm có xu hướng cụp vào trong, Sự tương quan giữa răng và khuôn mặt không đúng theo tỉ lệ chuẩn, răng cửa trông có vẻ nhỏ và ngắn.

Làm veneer sứ siêu mỏng tại nha khoa Dr Hùng
Làm veneer sứ siêu mỏng tại nha khoa Dr Hùng

Với tình trạng răng như trên Bác Sĩ Trí đã đưa ra Kế hoạch điều trị cần thiết:

+ Cạo vôi răng, đánh bóng
+ Tẩy trắng răng hàm dưới
+ Veneer siêu mỏng không mài 10 răng hàm trên (từ 15 sang 25): tạo lại hình dạng răng và nới rộng cung răng hàm trên.

Quá trình điều trị răng tại nha khoa Dr Hùng
Quá trình điều trị răng tại nha khoa Dr Hùng

Quá trình điều trị gồm 3 lần hẹn:

Lần hẹn 1:

  • Cạo vôi răng, đánh bóng và tiến hành tẩy trắng răng

Lần hẹn 2:

  • Thử mock up. Thảo luận lại với khách hàng hình dáng và màu sắc răng lần cuối
  • Đánh bóng răng bằng mũi khoan siêu mịn. Nhét chỉ từng răng rồi tiến hành lấy dấu
  • So màu răng và lên cung mặt

Lần hẹn 3:

  • Thử veneer sứ với chất gắn có màu phù hợp.
  • Tiến hành dán vĩnh viễn veneer sứ

Hình ảnh trước và sau khi điều trị:

Chia sẻ của Victor sau khi làm veneer sứ siêu mỏng không mài răng tại nha khoa uy tín Dr Hùng :“ Hãy làm răng tại đây nhé, Thực sự rất tốt để bạn làm. Hãy làm ở đây. Việt Nam là 1 quốc gia quá tuyệt vời, Thành phố cũng tuyệt vời, con người tuyệt vời và thức ăn cũng tuyệt vời, Hãy đến Nha khoa uy tín  Dr Hùng và tận hưởng những thứ này và trở về với 1 nụ cười hoàn hảo tuyệt vời hơn bao giờ hết “

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HD Dental Center – Trung Tâm Nha Khoa Dr Hùng & Cộng Sự

ĐC: 244A Cống Quỳnh, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

ĐT: +84 914 900 016

Email: info@nhakhoadrhung.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.