VẬT LIỆU SỨ SỬ DỤNG TẠI LAB IN-HOUSE NHA KHOA DR HÙNG

Tại labo răng giả của Trung tâm, chúng tôi đầu tư toàn bộ hệ thống chế tác răng giả với kỹ thuật CAD/CAM – (Computer add design, computer add manufacture) – để sản xuất ra các loại răng sứ thẩm mỹ, mão và cầu răng, răng toàn sứ trên Implant. Các loại răng toàn sứ được sử dụng đến 90% tại TTNK Dr Hùng & CS.

Với chất lượng cao và độ chính xác hoàn hảo, chúng tôi tự tin bảo hành 10 năm cho sản phẩm răng toàn sứ được thực hiện tại labo răng giả của TT.

Các loại vật liệu sứ được sử dụng để sản xuất răng toàn sứ đều được nhập khẩu từ Mỹ và Đức:

Sứ Nano Emax (Ivoclar Vivadent) là loại sứ được tăng cường tinh thể nano fluorapatite nhằm mô phỏng cấu trúc răng thật. Với màu sắc tự nhiên sống động như răng thật, sứ Nano Emax thường được dùng cho mão răng trước, veneer, inlay, onlay…

Vật liệu sứ Nano-Emax
Vật liệu sứ Nano-Emax

Sứ Lava – Ultimate (3M ESPE) là loại sứ resin Nano Ceramic từ Mỹ với Công nghệ Nano và quá trình xử lí nhiệt thích hợp mang đến một hợp chất đặc biệt vừa có độ trong bóng tự nhiên như răng thật nên có thể dùng cho các phục hình thẩm mỹ răng cửa, lại vừa có độ bền chắc nên có thể làm phục hồi cho các mão răng sau.

Sứ Lava – Ultimate (3M ESPE)
Sứ Lava – Ultimate (3M ESPE)

Sứ Zirconia (Ivoclar Vivadent) là một hợp chất không kim loại cứng chắc (1200 MPA so với răng thật là 400MPA)- mang đến cho bạn một loại răng sứ rất bền chắc, tuy nhiên do sứ Ziconia không có độ trong như răng thật nên thường được dùng làm phục hình cho răng hàm (đặc biệt là phục hình trên Implant) để đạt chức năng ăn nhai tốt nhất. Thời gian chuẩn bị răng sứ Zirconia là từ 8 đến 12 giờ tại Lab In-House. Răng sứ Zirconia có thể được giao ngay ngày thứ 2 sau khi lấy dấu.

Sứ Zirconia (Ivoclar Vivadent)
Sứ Zirconia (Ivoclar Vivadent)

Sứ Crystal Ultra: thích hợp cho những trường hợp làm mão răng trên Implant, cầu răng 3 đơn vị,…Với độ cứng 490 MPA, Crytal Ultra có độ cứng cao nhất so với tất cả các loại sứ lai trên thị trường. Thời gian chuẩn bị răng sứ Crystal Ultra là 3 giờ, do đó răng sứ sử dụng nguyên liệu này có thể hoàn thành ngay trong ngày. Chất lượng của sứ Crystal Ultra đã được tổ chức quốc tế FDA chứng nhận.

Sứ Crystal Ultra
Sứ Crystal Ultra

Răng sứ-kim loại quý (Vàng, Platin, Palladium…): là loại răng có sườn làm từ quý kim bên ngoài phủ nhiều lớp sứ thẩm mỹ cho tương hợp sinh học tốt, vững chắc, chịu lực tốt, tính thẩm mỹ cao. Có mọi ưu điểm tốt nhất cho bạn nhưng giá thành cao.

rang-su-kim-loai-quy
Răng sứ-kim loại quý

Liên hệ để được tư vấn miễn phí:

Trung tâm nha khoa Dr Hùng và cộng sự
Building 244A Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM.
ĐT: 08. 39257526 – 08. 39257527.
Email: info@nhakhoadrhung.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.