TỎA SÁNG NỤ CƯỜI XINH CHO NGƯỜI PHỤ NỮ TA YÊU

Hãy để ngày Quốc tế phụ nữ – 8/3 ngập tràn tình yêu, tiếng cười và trở nên ý nghĩa hơn với nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi của những người phụ nữ thân thương.

Suốt 365 ngày trong năm, phụ nữ luôn tất bật với guồng quay của công việc, gia đình, con cái và những mối quan hệ xã hội. Vì vậy, phụ nữ xứng đáng được trân trọng và yêu thương mỗi ngày. Dẫu thế, cứ đến mùa yêu thương (8/3), chị em phụ nữ lại được “một nửa thế giới” ngợi ca, tôn vinh và gửi tặng những món quà ý nghĩa: đó có thể là bó hoa tươi thắm, đó là lời chúc tốt đẹp hay món quà bất ngờ từ phái mạnh. Là đàn ông, hãy quan tâm, trân trọng và yêu thương người phụ nữ mình nhiều hơn nữa, còn với phụ nữ, hãy là cô gái tự tin, rạng rỡ và tươi tắn nhất trong mắt quý ông để mở rộng vòng tay đón lấy niềm vui và những bất ngờ từ cuộc sống.

TỎA SÁNG NỤ CƯỜI NGƯỜI PHỤ NỮ TÔI YÊU

Một nụ cười hoàn hảo làm mọi phụ nữ đều trở nên đẹp và quyến rũ hơn.

Hãy là người phụ nữ tự tin với nụ cười hoàn hảo nhất

Phụ nữ hiện đại không chỉ đóng vai trò tề gia nội trợ trong gia đình mà còn là người lao động kiếm tiền, là nhân tố quan trọng góp phần vào sự phát triển của xã hội. Bên cạnh đó, phụ nữ còn mang trọng trách thiêng liêng: mang nặng đẻ đau và nuôi con khôn lớn. Không quên vai trò truyền thống tốt đẹp từ ngàn đời, nhưng ngày nay phụ nữ hiện đại còn hướng đến nhiều mục tiêu khác: thành đạt trong sự nghiệp, tự tin trong giao tiếp, ngoại hình xinh đẹp, nụ cười quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn. Vậy làm sao để có được nụ cười hoàn hảo giúp gương mặt, thần thái thêm rạng ngời, tươi tắn?

Hiện nay, 2 dịch vụ đã trở thành xu hướng, dễ dàng thực hiện và được phái đẹp quan tâm nhất gồm:

Tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả
Không như phương pháp tẩy trắng răng truyền thống trước đây mất thời gian, có thể khiến răng bị ê buốt, hiện nay Nha khoa Dr Hùng áp dụng kỹ thuật Tẩy trắng răng hiện đại, an toàn và hiệu quả. Thay vì tẩy trăng răng tại nhà phải kéo dài cả tuần lễ thì đến Nha khoa Dr Hùng, bạn chỉ mất một giờ để có hàm răng trắng đẹp hoàn hảo.

Hiện tại TrungTâm Dr Hùng & CS là một trong số ít Nha khoa tại Việt Nam sử dụng hệ thống tẩy trắng Laser Zoom 2 để tẩy trắng cho khách hàng. Đây là một trong những hệ thống tẩy trắng hiện đại và an toàn hiện nay, có thể làm răng trắng sáng lên 9 cấp độ chỉ trong vòng 60 phút.

Ms Luong Thi Nguyet
Hỉnh ảnh trước và sau khi làm tẩy trắng răng tại TT nha khoa Dr Hùng & cộng sự

Mặt dán sứ Veneer/răng sứ thẩm mỹ:

Không phải ai sinh ra cũng được thiên phú cho hàm răng đều, đẹp. Mặt dán sứ veneer là giải pháp cho những hàm răng bị nhiễm màu, mòn men răng, chớm sâu răng, những răng cửa bị thưa, ngắn, bị sứt mẻ nhẹ, bị khe hở hoặc các răng cửa không đều màu…

Trong nhiều trường hợp khác, điển hình như răng cửa bị sứt mẻ nhiều, bị gãy mòn, bị lệch nghiêng cần mài chỉnh, bị sai lệch khớp cắn, bị nhiễm màu nghiêm trọng hoặc những răng đã điều trị tủy thì Răng sứ thẩm mỹ là giải pháp ưu việt nhất nhằm bảo vệ răng chắc chắn hơn mà vẫn đạt được vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo của vùng răng cửa.

Mr Luoc Le
Hỉnh ảnh trước và sau khi làm răng sứ thẩm mỹ tại TT nha khoa Dr Hùng & cộng sự

Hiện nay, với công nghệ, kỹ thuật và vật liệu Emax được nhập khẩu từ Châu Âu, Veneer siêu mỏng và răng sứ thẩm mỹ đã được TTNK Dr Hùng chế tác tại labo răng giả của trung tâm. Ưu điểm của veneer siêu mỏng là không cần mài răng, hoặc chỉ mài rất ít vì mặt dán sứ rất mỏng, chỉ từ 0.3 đến 0.5mm nhưng độ cứng đạt đến 400Mpa (răng thật có độ cứng từ 80 – 120 Mpa) và màu sắc răng hoàn toàn tự nhiên. Còn độ dày của răng sứ thẩm mỹ thường từ 0.8 đến 1.5mm và độ cứng đạt đến 1.200Mpa nên sẽ che đi được những khuyết điểm lớn. Kết quả là răng sứ thẩm mỹ sẽ nhìn giống tự nhiên như men răng thật và mô nướu xung quanh khỏe mạnh, hồng đẹp.

Trong một vài trường hợp răng bị lệch lạc nghiêm trọng, bị gãy mẻ lớn hoặc vị mòn nhiều cần phải điều trị tủy trước khi làm răng sứ thẩm mỹ.

Với sự đầu tư đồng bộ và hoàn chỉnh của nha khoa kỹ thuật số hiện đại từ khâu đầu đến khâu cuối tại TTNK Dr Hùng và cộng sự. Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn nụ cười hoàn hảo nhất với chất lượng và sự bảo hành cao nhất. (bảo hành 10 năm cho răng sứ thẩm mỹ).

Như một món quà tặng đặc biệt dành cho phụ nữ trong ngày 8/3, từ ngày 4/3 đến 12/3, khi đến làm răng tại Nha khoa Dr Hùng& Cộng sự, bạn sẽ nhận được ưu đãi:Giảm 15 % răng sứ Emax cao cấp, veneer siêu mỏng không mài răng, miễn phí Cạo vôi răng, chụp phim X-Rays hoặc miễn phí trám một răng. Bên cạnh đó, Nha khoa còn giảm 20% cho dịch vụ Tẩy trắng răng.

Ngoài ra, khách nữ đến nha khoa Dr Hùng & Cộng sự vào ngày 08/03, check in và tag 05 bạn bè sẽ nhận quà tặng là 1 voucher Cạo vôi răng miễn phí.

Liên hệ để được tư vấn miễn phí:

Trung tâm nha khoa Dr Hùng và cộng sự
Building 244A Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM.
ĐT: 08. 39257526 – 08. 39257527.
Email: info@nhakhoadrhung.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.