THANH LỊCH VÀ THỜI TRANG VỚI NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN.

NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN

Bạn là những chàng trai, cô gái trẻ, đang là sinh viên hay đã đi làm, là người đã có gia đình, có con nhỏ, Bạn là người kinh doanh, chủ doanh nghiệp , là tiếp viên hàng không, ca sĩ, diễn viên…là những người của công chúng,…, bạn muốn niềng răng nhưng thực sự ngại ngùng khi mang mắc cài sẽ làm bạn không thấy thoải mái khi giao tiếp, khi làm việc hay ăn uống hay sợ mất thời gian cho việc chăm sóc răng niềng.

Niềng răng trong suốt invisalign là một phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ dành cho tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi có mong muốn về một hàm răng thẳng hàng, đều đặn.

invisalign-nha-khoa-drhung---680
Niềng răng không mắc cài Invisalign

Hãy nghe khách hàng của chúng tôi, những người đang chỉnh nha với Invisalign nói về những kinh nghiệm hay cảm giác của mỗi người khi mang khay Invisalign để trả lời cho tất cả thắc mắc mà bạn đang muốn hỏi.
Cô Vĩnh Linh, 57 tuổi: Mang khay Invisalign được 12 tháng.

Răng tôi bị lệch lạc và có 2 chiếc răng cửa hàm trên bị chìa ra ngoài làm tôi thấy hơi bị ngại khi cười. Bác sĩ khuyên tôi nên chỉnh nha để điều chỉnh răng cho thẳng hàng mà vẫn giữ được răng tự nhiên của mình vì cơ bản răng của tôi rất tốt.

Cứ nghĩ tới việc ở tuổi này lại đi mang mắc cài niềng răng là tôi thấy ngại rồi, một cô bé 17 tuổi mang niềng răng mắc cài quả thật rất dẽ thương, nhưng một phụ nữ 57 tuổi mang niềng răng mắc cài thì ko quen nhìn chút nào.

Tôi cũng có nghe nói về niềng răng không mắc cài Invisalign nhưng không hình dung thực sự có đúng như quảng cáo không. Đến khi tôi nhìn thấy đoạn film 3D mà Bs Phụng cho tôi coi về quá trình dịch chuyển răng của tôi với Invisalign thì tôi quyết định chọn ngay. Bây giờ tôi thấy mình đã có một quyết định rất đúng.

Tôi mang khay Invisalign vô cùng thoải mái ngay cả khi ăn uống bình thường, chỉ khi nào muốn cắn nguyên 1 trái táo hay những đồ ăn cứng thì tôi mới cần gỡ khay ra. Răng của tôi bây giờ đã tương đối thẳng, tôi thấy rất vui, hay cười và thích chụp hình cùng bạn bè hơn trước.

khach-hang-invisalign-tai-nha-khoa-drhung--680
Cô Vĩnh Linh ( đầm đỏ) – Cô Trang Thu (bìa trái) vẫn cười thật tươi cùng bạn bè khi mang khay Invisalign

Nếu bạn muốn thấy một “người mẫu chỉnh nha Invisalign” ở tuổi U60 thì cứ tới TTNK Dr Hùng & cộng sự nhé. Tôi sẵn sàng giúp bạn trả lời mọi câu hỏi, thắc mắc về Invisalign. Bây giờ tôi cũng có thể được coi là 1 “chuyên gia” về Invisalign rồi…

Chị Phương 38 tuổi, chủ doanh nghiệp, có 2 con nhỏ

Tôi khá là buồn vì hàm răng tương đối lộn xộn của mình nên rất chú ý tới răng của con. Ngay khi con 13 tuổi là tôi đưa con đến Bs Hùng để khám niềng răng cho con, thấy bác sĩ tư vấn cho khách hàng về Invisalign tôi cũng tò mò nghe thử rồi nhờ bs khám xem răng tôi có làm được ko?

Bây giờ cả 2 mẹ con tôi đều đang chỉnh nha. Tôi rất thoải mái với khay Invisalign, mỗi ngày chỉ cần lấy ra 3 lần khi ăn, sau đó đánh răng, chải khay sạch sẽ rồi mang lại. Tôi không có bất cứ cảm giác khó chịu nào khi mang khay cũng không mất thời gian cho việc chăm sóc răng hơn bình thường và cũng không phải kiêng khem việc ăn uống gì.

Nếu tôi ko nói thì cũng ít ai biết là tôi đang mang khay Invisalign. Mọi người chỉ nhận xét là thấy răng tôi đẹp hơn trước, tôi vui hơn, hay cười nhiều hơn, trẻ ra…cả nhà vui vẻ, nhân viên trong công ty cũng thấy vui vẻ. Bây giờ thì ông xã tôi rất thích quyết định của tôi và hay nịnh đầm tôi bằng câu: Em luôn có những quyết định đúng đắn.

Thật sự Khay Invisalign kéo răng thẳng một cách không ngờ và rất đúng theo kế hoạch đã được lập ra từ đầu. Nghe bác Hùng nói đang có chương trình chỉnh nha Invisalign cho tuổi thiếu niên, chắc tôi sẽ cho con trai tôi chuyển qua mang khay invisalign để cho cháu được thoải mái hơn.

Bạn Betty Bui Do 26 tuổi, Thạc sĩ Marketing & tài chính

truoc-va-sau-khi-mang-khay-invisalign
Khay Invisalign hoàn toàn vô hình khi Betty mang vào.

Răng tôi bị hơi bị thưa . Mặc dù không đáng ngại, nhưng về mặt thẩm mỹ thì tôi vẩn muốn được hoàn thiện hơn. Tôi đã tìm hiểu rất nhiều về các phương pháp niềng răng, nhưng ngại đeo mắc cài kim loại và khó vệ sinh khi ăn uống nên tôi vẫn chưa hài lòng với phương pháp này. Thông qua một bài viết trên mạng về hình thức niềng răng trong suốt mà tôi tìm đến Nha Khoa Dr Hùng.

Tôi đã rất ấn tượng với trang thiết bị tại đây đúng chuẩn nha khoa quốc tế 5 sao. Tại đây tôi được khám , tư vấn và chụp phim rất cẩn thận và rất vui là trường hợp của tôi hoàn toàn phù hợp với điều trị Invisalign. Tôi rất mừng vì đã có một giải pháp mới dành cho việc điều trị niềng răng của mình.

Nó gần như vô hình khi tôi chụp ảnh cùng bạn bè, mang khay Invisalign được 5 tháng tôi thấy răng của mình ngày càng gần lại với nhau như mong muốn của tôi .Cứ 2 tuần tôi lại được đổi khay mới phù hợp với sự dịch chuyển răng của mình.

Hiện tại công việc và cuộc sống của tôi vẫn đang diễn ra một cáchtuyệt vời , tôi không có bất kì lo ngại gì cả vì tôi nghĩ chính nụ cười đẹp, đã khiến tôi tư tin hoàn thành tốt mọi dự định trong cuộc sống.

Trung tâm Nha khoa Dr Hùng và cộng sự là một địa chỉ uy tín áp dụng phương pháp chỉnh nha Invisalign tại Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ nhận được kết quả điều trị như ý cùng với chương trình ưu đãi giảm 15% chi phí chỉnh nha Invisalign và chính sách thanh toán linh hoạt trong suốt 2 năm chỉnh nha.

Nếu bạn mong muốn một nụ cười hoàn hảo và hàm răng thẳng hàng đều đặn với Invisalign, hãy liên hệ : 08. 39257526 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí trong tháng 6.2016.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.