TẠI SAO CẦN GHÉP THÊM XƯƠNG KHI NHỔ RĂNG VÀ ĐẶT IMPLANT TỨC THÌ ?

Đặt implant tức thì sau khi nhổ răng

Các trường hợp Nhổ răng + cấy ghép implant tức thì thường phải cần ghép thêm xương vì chân răng tự nhiên của chúng ta luôn lớn hơn size implant mà chúng ta cần đặt, hơn nữa khi thực hiện nhổ răng cho dù với kỹ thuật không sang chấn thì cũng phải mở rộng một chút vùng quanh chân răng để lấy răng ra.

Do đó xương hàm ở vị trí này không thể còn khít sát với size implant mới đặt vào. Việc ghép thêm xương xung quanh implant sẽ tạo điều kiện cho implant vững ổn ngay sau khi đặt và có kết hợp tốt giữa implant và xương hàm về sau.

GHEP XUONG NHA KHOA DR HUNG
Nhổ răng + ghép thêm xương + đặt implant tức thì sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Ngoài ra, do có implant thay thế chân răng ngay sau khi nhổ răng nên cơ mặt không bị ảnh hưởng, giữ được nét tự nhiên, cân đối của khuôn mặt.

Việc ghép thêm xương và cấy ghép implant tức thì thường được thực hiện trên các răng một chân (vùng răng cửa) và răng hai chân nhưng chân răng không to. Răng hàm với 2 hoặc 3 chân răng sau khi nhổ thường phải đợi sau 4 đến 6 tháng cho đủ xương mới có thể cấy ghép implant.

Điều kiện để cấy ghép implant ngay khi nhổ răng là xương ổ răng cao, thành mặt ngoài xương ổ răng phải còn nguyên vẹn và cứng chắc, nướu (lợi) phải dày, săn chắc, lành mạnh. Khi nhổ răng không làm tổn thương ổ răng nhổ và mô nướu xung quanh (nhổ răng không sang chấn).

Tại trung tâm Nha khoa Dr Hùng và cộng sự đã áp dụng kỹ thuật nhổ răng không đau, không sang chấn,bảo toàn xương ổ răng cho đặt implant tức thì với máy Piezo Osada thế hệ mới.

Liên hệ: Trung tâm Nha khoa Dr Hùng và cộng sự
Địa chỉ: Building 244 A Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM
Điện thoại: 08 39257526 – 08 39257527
Email: info@nhakhoadrhung.com
Website: www.nhakhoadrhung.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.