NỤ CƯỜI HOÀN HẢO: VŨ KHÍ THÀNH CÔNG CỦA PHÁI ĐẸP

NỤ CƯỜI HOÀN HẢO: VŨ KHÍ THÀNH CÔNG CỦA PHÁI ĐẸP

Nụ cười đẹp ở một người phụ nữ không chỉ là vẻ đẹp hình thức, nụ cười còn phản ánh tính cách, đời sống nội tâm, sức khỏe và sự nghiệp của cô ấy.
Một nụ cười đẹp rạng rỡ luôn mang đến niềm vui, hạnh phúc và thành công cho những ai may mắn sở hữu điều này.

Cùng tìm hiểu thêm về thông tin này với nha khoa uy tin Dr Hùng

Ở kinh đô Hollywood, các minh tinh nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn đến công chúng đều sở hữu nụ cười quyến rũ, tự tin với hàm răng trắng sáng, thẳng hàng và đều đặn.

Điển hình như “Người đàn bà đẹp” Julia Robert lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và toát ra sức hút đặc biệt nhờ khuôn miệng rộng, sang trọng cùng nụ cụ cười cuốn hút, gợi cảm.

julia-roberr-nha-khoa-dr-hung

Ảnh : Internet

Jennifer  Lopez được tạp chí People bầu chọn là người phụ nữ đẹp nhất hành tinh vì sở hữu nụ cười rất cuốn hút.

jennifer-lynn-lopez

Ảnh : Internet

Kate Hudson, nữ minh tinh có nụ cười đẹp nhất Hollywood đi đến đâu là tỏa sáng đến đó.

kate-hudson-nha-khoa-drhung

Ảnh : Internet

Miranda Kerr sở hữu nụ cười ngọt ngào, rạng rỡ mọi lúc mọi nơi, khiến người đối diện cảm nhận được sự vui tươi, tràn đầy sức sống.
Hay với làng giải trí Châu Á, các “Nữ thần sắc đẹp” của Hàn Quốc, Hong Kong, Đài Loan đều sở hữu nụ cười rạng rỡ như một nữ thần. Nụ cười của họ khiến cánh đàn ông không ngừng mơ ước và khát khao được chinh phục, điển hình như nữ hoàng sắc đẹp Kim Tae Hee.

kim-tae-hee-nha-khoa-d-rhung

Ảnh : Internet

Song Hye Kyo,
Lâm Tâm Như, Thư Kỳ,…

Không chỉ có các siêu sao Châu Âu mới có nụ cười hút hồn, tại Việt Nam, các nữ diễn viên, ca sĩ có sự nghiệp rực rỡ, thăng hoa luôn nổi bật nhờ nụ cười tỏa nắng, rạng ngời và đầy ắp sự tự tin như Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng, Giáng My, Hồ Ngọc Hà, Thúy Hạnh, Hạ Vi…
Tuy vậy, không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho nụ cười tươi sáng tự nhiên. Vậy bí quyết nào để sở hữu một nụ cười “vạn người mê”?

Như thế nào là một nụ cười đẹp – quyến rũ:

Một nụ cười đẹp phải bắt đầu từ một hàm răng chắc khỏe, thẳng hàng, đều đặn và trắng sáng rạng rỡ.
Một nụ cười quyến rũ lòng người phải xuất phát từ một tâm hồn đẹp, chân thành, một trí tuệ thông minh, sâu sắc để biết sử dụng nụ cười của mình đúng lúc, đúng nơi.
Một nụ cười đẹp, quyến rũ vừa thể hiện tâm trạng thoải mái và tự tin ở chủ nhân của nó, vừa có sức thu hút, lan tỏa tinh thần tích cực đến những người xung quanh. Nụ cười giúp kết nối các mối quan hệ trong gia đình, xã hội, làm giảm căng thẳng và giúp giảm áp huyết. Nụ cười có sức tiêu diệt cơn giận, xóa tan mọi khoảng cách, mang lại sự sảng khoái và vui vẻ trong tâm hồn. Nụ cười đẹp cũng chính là biểu tượng để xây dựng và truyền tải hình ảnh của một người thành công, giống như truyền đi một thông điệp cho cả thế giới xung quanh rằng tôi tự tin, tôi tràn đầy năng lượng và tôi sẽ luôn thành công trong sự nghiệp, cuộc sống.

huynh-ly-dong-phuong-nha-khoa-drhung
Nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương luôn tự tin với nụ cười rạng rỡ.

Ngược lại, những người sở hữu nụ cười kém duyên sẽ khiến người đối diện nhìn thấu được sự âu lo, phiền muộn, và cả không khí tiêu cực không đáng có.
121201144109-164-856

Ảnh : Internet

6 Phương pháp hiện đại để làm đẹp nụ cười của bạn:

1. Đơn giản nhất là tẩy trắng răng nếu răng bị ngả màu, ố vàng: với hệ thống tẩy trắng Laser Zoom 2 răng của bạn sẽ trắng sáng lên đến 9 cấp độ chỉ trong vòng 80 phút. Đây là một trong những hệ thống tẩy trắng hiện đại và an toàn nhất hiện nay trên thế giới.

2. Chỉnh nha bằng niềng răng Invisalign không mắc cài nếu răng của bạn bị xô lệch, không thẳng hàng. Với công nghệ kỹ thuật số tiên tiến, khay chỉnh răng Invisalign được thiết kế duy nhất, riêng biệt cho từng trường hợp và không hạn chế số khay cho một ca hoàn chỉnh, mang lại cảm giác thoải mái do không có dây hoặc khung kim loại gây kích ứng miệng hoặc nướu. Bạn vẫn ăn uống, làm việc vui chơi, cười thoải mái với khay Invisalign.

3. Điều trị cười hở nướu nếu chẳng may bạn có nụ cười lộ nướu quá nhiều.
bạn sẽ thấy ngay kết quả chỉ sau 1 lần điều trị.

4. Làm đẹp răng bằng Veneer sứ thẩm mỹ siêu mỏng nếu răng bạn bị nhiễm màu vì tetracycline, flour, mòn men răng, chớm sâu răng, hoặc cho những răng cửa bị thưa, ngắn, bị sứt mẻ nhẹ hay bị khe hở hoặc các răng cửa không đều màu…Bạn sẽ có ngay hàm răng mới tuyệt đẹp chỉ sau 2 lần hẹn mà không cần phải chích thuốc tê hay mài răng.

5. Bảo vệ và làm đẹp cho hàm răng của bạn bằng răng sứ thẩm mỹ nếu có những răng cửa bị sứt mẻ nhiều, bị gãy, bị mòn, bị lệch nghiêng cần mài chỉnh, bị sai lệch khớp cắn, bị nhiễm màu nghiêm trọng hoặc những răng đã điều trị tủy. bạn sẽ có một hàm răng mới đẹp hòan hảo và được chăm sóc, bảo hành 10 năm sau đó tại TTNk Dr Hùng & cs.

6. Thay thế mất răng bằng Implant nha khoa nếu có những răng bị mất lâu ngày hoặc bị hư hỏng nặng cần nhổ bỏ. Bạn sẽ lại ăn uống thoải mái những gì mình thích, cười thật thoải mái vì ko sợ ai nhìn thấy những lỗ hổng “big bang” trong miệng. Và hơn hết là sức khỏe và sự tự tin của bạn cũng trở lại cùng với hạnh phúc và thành công của bạn.

Các dịch

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nha khoa uy tín Dr Hùng dành tặng quà tặng đặc biệt qua chương trình “Phụ nữ ơi, sao không làm cho mình đẹp hơn” với ưu đãi hấp dẫn: giảm 30% cho dịch vụ tẩy trắng răng, giảm 20% cho dịch vụ veneer siêu mỏng, răng sứ thẩm mỹ và điều trị cười hở nướu. Chương trình áp dụng 1 tuần duy nhất từ ngày 17/10/2016 đến 23/10/2016.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ TT Nha Khoa Uy Tín:

Trung tâm Nha khoa Dr Hùng và cộng sự

Building 244 A Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM
Hotline: 0914 900 016
Email: info@nhakhoadrhung.com
Website: www.nhakhoadrhung.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.