CHƯƠNG TRÌNH: “CHO NỤ CƯỜI TUỔI TRẺ VIỆT NAM” NĂM 2

CHO NỤ CƯỜI TUỔI TRẺ VIỆT NAM

Chương trình đặc biệt mùa hè dành tặng các bạn học sinh, sinh viên với tiêu chí “ CHO NỤ CƯỜI TUỔI TRẺ VIỆT NAM’ năm thứ 2 đã bắt đầu khởi động.

Từ mùa hè 2015, hàng trăm bạn trẻ đã đến với chương trình ‘CHO NỤ CƯỜI TUỔI TRẺ VIỆT NAM’ năm thứ nhất và vẫn đang trên hành trình đi tìm nụ cười hoàn hảo của mình. Hành trình vẫn chưa kết thúc nhưng tất cả các bạn đều rất vui vì sự thay đổi hàng tháng với hàm răng của mình.

Ai cũng tự tin, vui vẻ và mong đợi những điều tốt đẹp hơn đang chờ mình phía trước. Chưa có ai trong số các bạn ấy than phiền hay bỏ cuộc cả.

cho-nu-cuoi-tuoi-tre-nam-2
Hoàng Yến – Quỳnh Như – Uyên Trinh hiện đang niềng răng tại TT NK Dr Hùng & CS.

Hãy nghe các bạn trẻ, những khách hàng đáng yêu của TRUNG TÂM NHA KHOA DR HÙNG & CỘNG SỰ nói về cảm giác của mình trong hành trình đi tìm nụ cười hoàn hảo nhé.

Bé Hoàng Yến hoc sinh trường trung học chuyên Nguyễn Gia Thiều chia sẻ: “ ở trường các bạn học cùng lớp vẫn hay hỏi em niềng răng để làm gì ? nhiều bạn sợ niềng răng nhìn rất xấu xí mà không biết sau này răng có đẹp hơn không? Riêng Em cảm thấy niềng răng không có xấu xí gì hết.

Em vẫn cười thoải mái ngay cả khi đang mang mắc cài mà có ai chê em xấu đâu. Ở nhà ai cũng khen em mang mắc cài nhìn vẫn xinh…Hi Hi…Niềng răng giúp răng em thẳng và đều hơn. Em rất cảm ơn các bác sĩ và các anh chị ở đây đã chăm sóc hàm răng của em và hướng dẫn em cách chăm sóc tại nhà. Em không thấy có gì khó khăn khi chăm sóc răng niềng hết.

Em chắc chắn sau này em cười sẽ còn đẹp hơn bây giờ, lúc đó không cần trả lời các bạn cũng biết tại sao phải niềng răng rồi nhé. Hè năm nay em còn giới thiệu cho mấy bạn của em đến bác Hùng niềng răng nữa đó.”

Bạn Quỳnh Như Sinh viên năm 3 trường đại học Nông Lâm, là bạn sinh viên đầu tiên tham gia chương trình “cho nụ cười tuổi trẻ Việt nam” năm thứ nhất, chia sẻ: “Răng của mình thì khấp khểnh đủ kiểu hết, nhưng trước kia mình sợ niềng răng sẽ rất khó chịu và đau đớn. Sau một lần đi khám răng cùng với mẹ, được bác sĩ tư vấn và biết được chương trình “ Cho nụ cười tuổi trẻ Việt Nam “.

Về nhà mình đã suy nghĩ rất nhiều và quyết định niềng răng để thay đổi nụ cười của mình. Vì mình phải nhỗ hết mấy cái răng mọc dư nên lúc đầu cũng hơi bị đau một chút. Ăn uống thì cũng phải cẩn thận hơn và phải chải răng theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.

Bây giờ sau một năm mình thấy răng mình đã thẳng , đều và đẹp hơn rất nhiều. Năm sau là mình tốt nghiệp đại học rồi, mình thấy tư tin hơn trong giao tiếp và tin là mình sẽ có cơ hội tìm được một việc làm thích hợp. Việc chăm sóc răng miệng khi mang mắc cài không phức tạp như mọi người vẫn nghĩ đâu.

Chỉ cần chúng ta “ chịu khổ” môt thời gian ngắn thì chúng ta có một hàm răng đẹp như mơ rồi.“ Thêm nữa, điều mà mình thích nhất ở Nha khoa Dr Hùng là mỗi lần đến tái khám định kỳ thì mình lại được chơi Piano dưới sảnh.

Và còn nhiều, rất nhiều các bạn trẻ khác như Bạn Uyên Trinh, Phương Hằng, Thành Nguyễn,… những bạn trẻ đã “dám thay đổi để đón nhận điều kỳ diệu”. Trung tâm nha khoa Dr Hùng & cộng sự rất tự hào về các bạn, những khách hàng trẻ trung và chân thành với những mong ước thật đáng yêu. Nụ cười đẹp của các bạn thật sự là quà tặng quý giá mang đến cho cuộc sống.

Thiết kế nụ cười đẹp tại nha khoa Dr Hùng
Thiết kế nụ cười đẹp tại nha khoa Dr Hùng

Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Đình Hùng cùng đội ngũ Bác sĩ tại Trung Tâm Nha Khoa Dr Hùng & Cộng Sự rất hạnh phúc được tiếp tục đồng hành cùng các bạn trong chương trình “ Cho nụ cười tuổi trẻ Việt Nam” NĂM THỨ 2 với tiêu chí đem đến cho các bạn trẻ trên khắp Việt Nam một cái nhìn mới về việc NIỀNG RĂNG, răng thẩm mỹ và tầm quan trọng về sau của việc điều trị.

Đồng thời cũng mang đến một cơ hội cho các bạn trẻ có mong muốn thay đổi nụ cười của mình bằng bất cứ điều trị nha khoa nào như NIỀNG RĂNG, TẨY TRẮNG RĂNG, RĂNG THẨM MỸ…

Cho nụ cười tuổi trẻ Việt Nam
Cho nụ cười tuổi trẻ Việt Nam

Chương Trình: “ CHO NỤ CƯỜI TUỔI TRẺ VIỆT NAM” NĂM THỨ 2

  • Thời gian: từ 01/06/2016 đến hết 31/08/2016
  • Đối tượng: Các bạn trẻ Việt Nam
  • Ưu đãi: GIẢM đến 20% CHO NIỀNG RĂNG VỚI MẮC CÀI KIM LOẠI
  • Giảm 20% cho Niềng răng với mắc cài kim loại
  • Giảm 15% cho niềng răng với mắc cài sứ
  • Giảm 15% cho niềng răng không mắc cài invisalign.

Và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác:

  • Giảm 50% cho Cạo vôi răng: nay chỉ còn 200,000VND
  • Giảm 30% cho trám răng, phẫu thuật răng khôn, răng mọc ngầm, điều trị cười hở nướu.
  • Giảm 20% cho tất cả các điều trị nha khoa khác.

Đồng thời cùng like và theo dõi tin tức Fanpage : Nha Khoa Dr Hùng . Để được đăng kí chương trình khám, chụp phim và tư vấn về niềng răng miễn phí khi chương trình diễn ra .

Nếu bạn cảm thấy thiếu tự tin với nụ cười của mình, liên hệ ngay 08. 39257526 để được tư vấn điều trị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.