BÍ QUYẾT ĐỂ ĐÓN NĂM MỚI SUÔN SẺ VÀ MAY MẮN

BÍ QUYẾT ĐỂ ĐÓN NĂM MỚI SUÔN SẺ VÀ MAY MẮN

Nụ cười rạng rỡ, khỏe khoắn được xem là phúc khí mang lại may mắn và tài lộc cho bạn nhân dịp đầu xuân mới.

Có một sự thật hiển nhiên là những người thành công và gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc, cuộc sống luôn có nụ cười tự tin tỏa sáng. Một nụ cười đẹp giống như hào quang chiếu sáng mang lại cho chủ nhân của nụ cười một sức thu hút đặc biệt và là chìa khóa dẫn lối thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Thực tế, bất cứ ai nào cũng mong muốn sở hữu hàm răng trắng bóng, khỏe đẹp hoàn hảo. Nhưng rất nhiều người trong chúng ta gặp phải các vấn đề về răng như răng vàng ố, răng thưa, lệch lạc, răng sâu, mất răng,…

Để trả lại cho bạn nụ cười hoàn hảo vui xuân đón lộc, ngay từ bây giờ, hãy quan tâm chăm sóc cho hàm răng, nụ cười của mình. Nụ cười tươi tắn, hàm răng ngọc ngà trắng bóng là vận khí mang tài lộc, may mắn đến cho bạn trong năm mới.

Hãy tham khảo một số giải pháp để hoàn thiện nụ cười xinh đón Tết theo những gợi ý dưới đây:

Chăm sóc sức khỏe răng miệng

Một hàm răng đẹp trước tiên phải khỏe và không gặp bất kỳ vấn đề nào về nha chu. Để giữ “sức đề kháng” cho răng, bạn cần chú ý chăm sóc răng miệng, đồng thời thăm khám định kỳ để phát hiện sớm nhất các bệnh lý về răng miệng.

Theo đó, các bác sĩ nha khoa sẽ tư vấn cho bạn cần làm gì để có một hàm răng đẹp hoàn hảo đón tết. Một nụ cười đẹp, với hàm răng chắc khỏe, hơi thở thơm tho là điều rất quan trọng với mỗi người để khởi động một năm mới may mắn.

nha-khoa-quoc-te-5-sao

Bạn nên chăm sóc răng  miệng định kì

Tẩy trắng răng

Với những hàm răng vàng ố, sỉn màu hãy thực hiện phương pháp tẩy trắng răng. Bạn có thể lựa chọn tẩy trắng răng tại nhà hay tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa tùy theo theo nhu cầu của mình và chỉ định của bác sĩ.

Trước khi tẩy trắng răng bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe răng miệng và làm vệ sinh răng miệng trước khi tẩy răng trắng như: lấy sạch vôi răng, điều trị viêm nướu, trám tạm những răng bị sâu hay lộ ngà để tránh sự nhạy cảm quá mức trong quá trình tẩy trắng răng.

Veneer siêu mỏng không mài răng/ răng sứ thẩm mỹ:

Với những răng chưa đều, thưa hay sứt mẻ, hay răng bị xỉn màu vì nhiễm Tetraciline …có thể áp dụng phương pháp veneer sứ siêu mỏng không cần mài răng hay răng sứ thẩm mỹ.

Tất cả các phương pháp này đều mang lại cho bạn nụ cười đẹp rạng rỡ. Với những kỹ thuật tiên tiến nhất được áp dụng tại TTNK Dr Hùng & cộng sự cùng chất lượng sứ Emax cao cấp nhập khẩu từ Đức, từng chiếc răng sứ hay mặt dán veneer siêu mỏng được thực hiện với sự kết hợp hoàn hảo của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nha khoa thẩm mỹ và các kỹ thuật viên labo tại labo răng giả của Trung tâm.

Bạn sẽ có ngay hàm răng mới đẹp hoàn hảo chỉ trong vòng từ 2 đến 4 lần hẹn trong vòng 3-4 ngày và được bảo hành 10 năm tại TTNK Dr Hùng & cs.

mr-tu-ngoc-duy

Hình ảnh trước và sau khi làm răng sứ thẩm mỹ

Khắc phục ngay tình trạng mất răng

Không thể đón năm mới với nụ cười thiếu hụt một vài chiếc răng, vì theo quan niệm dân gian thì tài lộc sẽ bay đi theo những lỗ hổng đó. Tùy vào điều kiện kinh tế, bạn có thể chọn cho mình giải pháp cấy ghép răng Implant bảo hành trọn đời hoặc sử dụng cầu răng sứ bảo hành 10 năm hoặc răng giả tháo lắp.

Hãy để các bác sĩ nha khoa chọn cho bạn phương pháp phù hợp, hiệu quả nhất nhằm mang lại cho bạn nụ cười hoàn hảo đón Tết.

Để chào đón xuân mới 2017, từ 10/12/2016 đến 25/01/2017, TT Nha khoa Dr Hùng& cộng sự dành tặng ưu đãi đặc biệt thông qua chương trình “Nụ cười tỏa sáng đón Tết an khang”.

Theo đó, bạn sẽ được giảm ngay 20% các dịch vụ: cạo vôi răng, trám răng, tẩy trắng răng, răng giả tháo lắp, nhổ răng khôn không đau,…

Ngoài ra nha khoa Dr Hùng còn giảm 15% cho các dịch vụ cao cấp như Implant, veneer siêu mỏng không mài răng, răng sứ thẩm mỹ cùng với chương trình “Tri ân khách hàng 2016” dành cho những khách hàng thân thiết của Trung tâm.

Ngay từ bây giờ, bạn hãy chọn cho mình phương pháp phù hợp, hiệu quả để tìm lại nụ cười hoàn hảo với chi phí tiết kiệm nhất. Hãy để nụ cười tươi sáng rạng rỡ mang đến cho chúng ta nhiều cơ hội tuyệt vời trong năm mới.

Liên hệ để được tư vấn miễn phí:

Trung tâm nha khoa Dr Hùng và cộng sự
Building 244A Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM.
ĐT: 08. 39257526 – 08. 39257527.
Email: info@nhakhoadrhung.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.