Báo ngoisao.net – Niềng răng không mắc cài Invisalign

Niềng răng không mắc cài Invisalign
Công nghệ Invisalign là phương pháp điều trị chỉnh nha hiện đại, điều chỉnh lại hàm răng lệch lạc mà không cần đeo mắc cài.

Niềng răng không mắc cài Invisalign thích hợp với những người bận rộn, thường xuyên phải giao tiếp hay có nhu cầu thẩm mỹ cao, không muốn người đối diện nhìn thấy những mắc cài lộ liễu trên răng. Cả người trưởng thành và người ở tuổi vị thành niên đều có thể được điều trị với Invisalign.

invisalight

Sự khác biệt của công nghệ niềng răng không mắc cài Invisalign

Niềng răng không mắc cài Invisalign là một kỹ thuật điều trị mới của công nghệ niềng răng. Công nghệ này sử dụng các khay trong suốt (như máng tẩy) để di chuyển răng.
Các khay này được lắp vào toàn bộ cung răng với những điểm tạo lực để đưa răng đến vị trí mong muốn.
Trung bình bạn sẽ mang mỗi khay Invisalign khoảng 2 tuần. Mỗi khay di chuyển răng khoảng 0,25mm. Bạn cần mang tổng cộng khoảng từ 20 đến 40 khay Invisalign để hoàn tất quá trình điều trị.

Ưu điểm của Invisalign

  • Gần như vô hình: vì các khay này trong suốt và ôm chặt vào răng nên rất khó để người xung quanh có thể nhận ra bạn đang điều trị niềng răng.
  • Tháo lắp được trong suốt quá trình điều trị: các khay trong suốt này có thể tháo ra dễ dàng khi bạn bất ngờ có một cuộc hẹn hay một dịp đặc biệt quan trọng.
  • Cho phép bạn đánh răng và sử dụng chỉ nha khoa một cách bình thường: việc ăn uống và vệ sinh răng miệng dễ dàng khiến bạn thoải mái trong suốt quá trình điều trị.
  • Xem trước kết quả điều trị: ngay cả khi chưa bắt đầu điều trị, bạn có thể xem trước trên phần mềm Invisalign sự dịch chuyển của răng qua từng giai đoạn từ khi bắt đầu đến khi kết thúc điều trị.

Hiệu quả so với phương pháp mắc cài

Khay invisalign được thiết kế và sản xuất riêng biệt theo từng trường hợp. Các khay này sẽ di chuyển răng từng chút một mang lại hiệu quả như mắc cài. (ngoại trừ những trường hợp sai biệt vị trí răng và hàm quá nặng thì không thể sử dụng phương pháp này).

Để có thể điều trị bằng khay Invisalign, bác sĩ sẽ lấy dấu mẫu hàm, chụp phim X-rays và hình ngoài mặt của bạn, sau đó gửi sang Mỹ, đến trung tâm Invisalign của hãng Align Technology Co.

Tại Mỹ, các kỹ thuật viên Invisalign sẽ quét và chuyển thành mẫu hàm 3D trên máy vi tính. Dựa vào các phần mềm chuyên dụng, kỹ thuật viên sẽ phối hợp với bác sĩ chỉnh nha tại Việt Nam để lập kế hoạch điều trị cho bạn “từ khi mang khay đến khi kết thúc điều trị”. Do đó bạn có thể thấy trước kết quả chỉnh nha của mình.

Huỳnh Lý Đông Phương tại nha khoa Dr Hùng và cộng sự.
Huỳnh Lý Đông Phương tại nha khoa Dr Hùng và cộng sự

Khi bạn đồng ý với kế hoạch điều trị, toàn bộ dữ liệu của bạn được chuyển sang nhà máy sản xuất khay Invisalign (với rất nhiều công đoạn được làm bởi rô bốt tự động – cung cấp khay Invisalign trên toàn thế giới). Sau 2 tuần, khay Invisalign của bạn sẽ được hãng gửi về Việt Nam theo kế hoạch điều trị.

Trung tâm Nha khoa Dr Hùng và cộng sự là một trong những địa chỉ áp dụng phương pháp chỉnh nha Invisalign tại Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ nhận được kết quả điều trị như ý cùng với chương trình ưu đãi “Cho nụ cười tuổi trẻ Việt Nam”: giảm 10% chi phí niềng răng không mắc cài Invisalign và chính sách thanh toán linh hoạt trong suốt 2 năm chỉnh nha.

Trung tâm nha khoa Dr Hùng và cộng sự được trang Web Whatclinic.com bình chọn là trung tâm nha khoa quốc tế 5 sao.

Trung tâm Nha khoa Dr Hùng và cộng sự là trung tâm nha khoa hiện đại và lớn tại Việt Nam với 22 ghế máy nha khoa được xây dựng, bố trí theo tiêu chuẩn bệnh viện chuyên khoa với 8 khoa điều trị chuyên sâu như: khoa niềng răng chỉnh nha, khoa Implant, phẫu thuật trong miệng và hàm mặt, khoa nha khoa thẩm mỹ và phục hồi, khoa nha khoa tổng quát, khoa răng trẻ em, khoa chẩn đoán hình ảnh, khoa chống nhiễm khuẩn, khoa labo răng giả với kỹ thuật CAD/CAM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.